Sao Việt hé lộ kế hoạch sau hết dịch: Trấn Thành khuyên "không đi bão", Lệ Quyên hứa hát 150 bài

Đoàn Hòa (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/04/2020 11:27 AM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, Trấn Thành nhắn nhủ mọi người “đừng ăn mừng, đừng đi bão, đừng hô hào gì hết, mừng thầm trong bụng thôi” nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.
Bình luận 0

Mới đây, TP.HCM và Hà Nội kiến nghị Chính phủ cho kết thúc thực hiện Chỉ thị 16 về cách ly xã hội từ ngày 23/4 và áp dụng các biện pháp chống Covid-19 theo Chỉ thị 15. Sau gần 3 tuần thực hiện giãn cách xã hội, gần như ai ai cũng mong muốn được quay lại cuộc sống thường ngày. Vì thế, người người, nhà nhà rất hào hứng trước thông tin tích cực này.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành thu hút sự chú ý khi đăng tài dòng trạng thái: "Bà con ơi! Bây giờ tôi cầu nguyện sao cho 22 là ngày hết cách ly thật!".

img

Trấn Thành khuyên mọi người không nên đi bão, ăn mừng khi hết dịch

Điều đáng nói là ông xã Hari Won đã đưa ra lời khuyên vô cùng ý nghĩa, nhất là trong những ngày cả nước đang gồng mình phòng chống dịch bệnh: "Đừng ăn mừng, đừng đi bão, đừng hô hào gì hết! Mừng thầm trong bụng thôi nhé! Đừng tổ chức tiệc tùng rình rang gì cả! Làm ơn!", anh viết.

Nam nghệ sĩ nhắn nhủ mỗi người hãy "tận hưởng trong im lặng" vì cộng đồng và hạnh phúc cho tất cả mọi người: "Thèm được tự do lắm rồi! Làm ơn hợp tác với nhà nước. Mấy chú, mấy bác đã làm quá tốt! Chúng ta chỉ cần hợp tác một chút nữa thôi là thiên hạ thái bình. Đừng cho con "Vi", con "Na" có đường quay về Việt Nam nữa! Tôi ám ảnh nó quá rồi! Việt Nam ơi, cố lên! Sắp thắng rồi!", anh chia sẻ thêm.

img

Vợ chồng Trấn Thành than thở tăng cân, buồn chán vì ở nhà nhiều ngày

Lời nhắn nhủ của Trấn Thành nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bài viết thu về gần 500 nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Nhiều người thể hiện sự đồng tình với ý kiến của Trấn Thành: “Bà con nhất trí ạ!”, “Nói rất đúng, đừng có tụ tập không lại mệt”, “Chú Trấn Thành nói chuyện dễ thương ghê”…

Là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất làng giải trí nhưng vì Covid-19, những ngày qua Trấn Thành ở nhà. Theo tiết lộ của bà xã Hari Won, vì quá rảnh rỗi, Trấn Thành thường xuyên hát karaoke khiến cô phải dùng đồ bịt tai và đòi "đuổi ra khỏi nhà". Hai vợ chồng cô cũng tăng cân vì chỉ ăn với ngủ. Trên trang cá nhân, anh và bà xã thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ, cùng thưởng thức đồ ăn. Cặp đôi cũng nhiều lần cập nhật thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh.

img

Nam MC còn bị bà xã đòi đuổi khỏi nhà vì hát hò và ăn uống quá nhiều

Trước đó, Trấn Thành từng xúc động khi bắt gặp hình ảnh những chiến sĩ, tình nguyện viên phục vụ ở khu cách ly. Anh chia sẻ: "Sau khi hết dịch, tôi hứa sẽ lên tận các khu cách ly tặng những món quà thật xứng đáng... Trân trọng các anh", Trấn Thành bày tỏ.

img

Lệ Quyên nhớ sân khấu và muốn được hát

Nếu như Trấn Thành hy vọng mọi người "ăn mừng trong im lặng" và hứa tặng quà cho các tình nguyện viên, thì Lệ Quyên lại "khao khát" được hát ngay khi dịch kết thúc. Nữ ca sĩ không giấu được nỗi nhớ nghề, nhớ sân khấu trên trang cá nhân: "Ngay khi dịch kết thúc bạn sẽ là gì? Tôi sẽ hát 150 bài rồi ngất cũng là sung sướng".

img

Băng Di muốn đi khắp hành tinh sau khi hết dịch

Sau khi dịch bệnh qua đi, nữ diễn viên Băng Di muốn đi hít thở và ngắm nhìn những thứ xinh đẹp trên khắp hành tinh, trong đó, điều đặc biệt mà cô muốn làm nhất chính là gặp cô bán hàng rong. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Hy vọng cô ấy vẫn ổn vì tôi sẽ tìm gặp lại cô ấy sau khi cuộc sống trở lại bình thường. Tôi yêu nụ cười của cô ấy”.

img

Tóc Tiên cũng muốn đi du lịch

Trong khi đó, Tóc Tiên lại ao ước được đi du lịch: "Nếu hỏi mình muốn làm điều gì nhất sau dịch, câu trả lời chắc chắn sẽ là travel, travel, travel. Bởi vì còn quá nhiều nơi mình muốn được trải nghiệm".

img

Ái Phương hứa hẹn sẽ trở lại Mỹ và Nhật

Cuộc sống trở lại bình thường có lẽ là điều mà cả Ái Phương và tất cả mọi người đều cầu mong. Nhìn lại những chuyến đi đáng nhớ trước đó, giọng ca "Cô dâu" cũng không khỏi ao ước: “Hẹn một chuyến đi mới, sớm thôi. Hết dịch, Phương muốn quay trở lại Nhật và đi Mỹ”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem