Sao Việt và những chuyện “hot”… ngỡ ngàng?

Thứ sáu, ngày 04/02/2011 08:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Làng nghệ sĩ Việt nam vừa bước qua một năm "kém chất lượng" nhưng lắm scandal, thậm chí là những chuyện "trời ơi đất hỡi". Xin điểm lại vài chuyện "hot", làm hao giấy mực báo giới, làm khán giả ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Huy Khánh: Vợ tố lăng nhăng

Tuy từng mạnh miệng tuyên bố: "Cô ấy là niềm mơ ước của tất cả đàn ông chứ không riêng tôi", và "tôi không cần chinh phục những cô gái trẻ đẹp khác vì khách quan mà nói, vợ tôi vừa đẹp, vừa giỏi và trẻ nữa", nhưng Hoàng Anh vẫn không thể giữ chân chàng lãng tử này.

Sau nhiều ngày chịu đựng đến mức "có mấy người vợ có thể dễ dàng để chồng bỏ rơi giữa đường chỉ vì chồng có một cái hẹn? Có mấy người vợ có thể thức nhiều đêm chờ chồng đi hẹn hò về?" như chính chị tâm sự, cuối cùng chị đã lên báo "kể tội" trăng hoa của anh chồng "phi công trẻ".

Sự việc ồn ào đến mức không cần thiết, kéo thêm Kim Tuyến "cỏ đuôi gà" vào cuộc như người thứ ba phá đám cuộc hôn nhân Huy Khánh - Hoàng Anh. Thế nhưng, Kim Tuyến lại lên báo "nói lại" rằng mối quan hệ của cô với Huy Khánh chỉ là "bạn đơn thuần", trong khi nhân vật nam chính lại nói khác, thừa nhận "quen Kim Tuyến" nhưng sau một thời gian thấy "cô ấy không xứng đáng" nên… chấm hết.

Ai đúng, ai sai, ai đáng thương, ai đáng ghét trong chuyện lùm xùm này? Đó là chuyện của họ. Song, dễ thấy là sau scandal này, Huy Khánh "mất điểm" khá nhiều trong mắt khán giả.

Hồ Ngọc Hà: Cái bầu ồn ào

Chuyện phụ nữ có bầu, sinh con hết sức bình thường nhưng vì Hồ Ngọc Hà đang là ngôi sao, lại chưa chính thức lên xe bông nên thiên hạ chúi mũi vào bàn tán xôn xao về cái bầu của cô. Có thể nói, chưa bao giờ "sao có bầu" lại được mổ xẻ, bình luận, phân tích nhiều như cái bầu này. Bởi đó là "sản phẩm" của một nhân vật đình đám được "uýnh giá" là sát thủ của các người đẹp.

Từ cái bầu này, có báo đã "làm" hẳn một loạt bài hoành tráng để "móc" chuyện ngày xửa ngày xưa của người đẹp ra cho thiên hạ đọc chơi. Chưa hết, người ta còn chụp đủ mọi góc độ để chứng minh Hồ Ngọc Hà đang có bầu. Nói chung rất xôm tụ.

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã thật thà thú nhận "muốn lên tiếng vì cảm thấy danh dự của mình bị xúc phạm". Nhờ thế, scandal về cái bầu bỗng chìm xuồng đột ngột như khi lúc nó "bùng" lên. Nếu biết vậy, Hồ Ngọc Hà đã công bố sớm hơn để được yên thân. Nhưng, có thể đây cũng là một "chiêu" để thiên hạ quan tâm hơn chăng?

Long Nhật: Lảm nhảm

img

Ca sĩ Long Nhật

Tuổi ngoài bốn chục, giọng hát và sự nghiệp đã "xuống xề" nhưng Long Nhật vẫn cố vùng vẫy bằng những chuyện… lảm nhảm tự biên tự diễn. Nếu chịu khó đọc những bài viết được xem là "tự truyện Long Nhật", người ta dễ dàng nhận ra mâu thuẫn.

Lúc đầu anh khẳng định là "đàn ông 100%", sau đó hạ xuống còn 50% và đến khi "hết phim" thì không ngại huỵch toẹt rằng đã có nhiều năm "làm vợ" nhiều người đàn ông.

Không ít người botay.com khi đọc "tự truyện" của Long Nhật, càng sửng sốt hơn khi chiêm ngưỡng "vẻ đẹp nữ tính" của anh trong những bức ảnh đăng kèm (chắc chắn) do chính anh cung cấp.

Nhiều nữ ca sĩ phải thán phục khả năng "điệu" của một người đàn ông ngoài tứ tuần như anh, dù cố bắt chước cũng không thể "sến" và "mái" như Long Nhật. Sau loạt bài phỏng vấn và "tự truyện" nóng bỏng những tình tiết… đồng tính, Long Nhật cũng có tiếng hơn, nhưng là "tai tiếng" chứ không phải "nổi tiếng"!

Vũ Hoàng Điệp: 500 vệ sĩ

img

 Vũ Hoàng Điệp

Với một nhan sắc… gây nhiều tranh cãi (người nói tạm được, người nói không đẹp), "Nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp khiến thiên hạ… lé mắt khi cô xuất hiện trong một show diễn thời trang với 26 vệ sĩ mặt ngầu kè kè bảo vệ người đẹp. Trong lúc thiên hạ bảo rằng cô học làm sang một cách quá lố, rằng cô đang tự huyễn hoặc là "siêu sao" cỡ… Angelina Jolie thì Vũ Hoàng Điệp vẫn tỉnh bơ, việc nhiều vệ sĩ đi cùng là cần thiết, "cũng là một cách để đưa đẳng cấp nghệ sĩ Việt lên tầm cao mới" như cô nói.

Tuy nhiên, 26 vệ sĩ vẫn là con số quá ít đối với "Nữ hoàng nhan sắc", mà thực tế nàng có tới 500 vệ sĩ vì… mới thành lập công ty vệ sĩ. Hóa ra thế, đây chỉ là một "chiêu" quảng bá cho công ty chứ nàng làm gì có kẻ thù mà phải bảo vệ, và nàng cũng chưa đến mức phải khiến người ta ghét đến mức thuê người ám hại.

Điều khiến người ta ganh tỵ là cô may mắn có người yêu "quá lý tưởng": đại gia làng xe hơi, sẵn sàng làm tất cả vì người đẹp mà đình đám nhất là vụ kéo cả bầu đoàn thê tử ra sân bay "chào mừng Nữ hoàng sắc đẹp" trở về sau cuộc thi ở Trung Quốc năm trước.

“Giao Lộ Định Mệnh”: Bẽ bàng

Victor Vũ là đạo diễn Việt kiều trẻ, từng tạo dấu ấn với bộ phim Chuyện tình xa xứ nên khi bộ phim Giao lộ định mệnh, tác phẩm thứ hai do anh làm ở Việt Nam ra mắt, người ta chờ có đột phá. Đúng, ai xem phim cũng thán phục trí tưởng tượng phong phú và phong cách làm phim "rất Mỹ" của Victor Vũ. Khán giả kéo nhau đi xem ào ào, xem xong bàn tán xôn xao.

Thế rồi vì quá được quan tâm, người ta phát hiện một sự thật đến… rùng mình: từ nội dung, bố cục đến hình thức thể hiện của Giao lộ định mệnh giống y chang bộ phim kinh dị Mỹ Shattered (ra mắt năm 1991). Chính Victor Vũ cũng phải thốt lên có những điểm giống nhau ở hai bộ phim khiến anh "rùng mình".

Thế nhưng, Victor Vũ khăng khăng khẳng định không "ăn cắp" ý tưởng hay bất cứ thứ gì của Shattered vì trước khi làm Giao lộ định mệnh anh chưa hề biết nên cũng chưa xem Shattered. Anh còn viện lý do:

"Nếu là dân trong nghề thì có thể hiểu và thông cảm. Tôi từng nói nhiều lần, phim này tôi làm theo phong cách Hollywood và theo trường phái Alfred Hitchcock". OK, dù cùng phong cách, cùng khuôn mẫu nhưng làm gì có chuyện "y chang" như Giao lộ định mệnhShattered. Con cùng cha mẹ còn chẳng giống nhau, thế mà...

Lê Kiều Như: Vướng “sợi xích”

Cô ca sĩ kiêm diễn viên Lê Kiều Như làm một cú đột phá ngoạn mục trong năm 2010, không bằng vai "thiếu vải" như trong Chuông reo là bắn, cũng không nhờ những bức ảnh "thiếu vải" với những tư thế "nhức mắt" nhan nhãn trên mạng, mà cô "đổi nghề" khi tung ra "tiểu thuyết" mang cái tên rất hình ảnh: Sợi xích.

Thế nhưng, sách chưa kịp phát hành đã bị thổi còi vì đó là một tác phẩm thiếu đủ thứ (để được xem là một tác phẩm văn học) nhưng lại thừa những mô tả về sex thô thiển đến trần trụi. Xem là "dâm thư" thì hơi nặng, nhưng Sợi xích không thể gọi là "tiểu thuyết" hay "truyện" (được NXB Văn Học in mới… đáng nể!), cũng chẳng biết xếp vào thể loại nào. Gần đây, có lẽ chưa cuốn sách nào bị "uýnh te tua" như Sợi xích.

Sau "vụ Sợi xích", Lê Kiều Như án binh bất động một thời gian rồi tung ra tiếp một tác phẩm mới dành cho… con nít. May quá, đó là một cuốn truyện kể bằng tranh do chính cô sáng tác và vẽ tranh, in khá bắt mắt. Nghe đâu lần này, Lê Kiều Như chẳng thèm tặng ai cả, mà dành toàn bộ doanh thu từ tác phẩm này để làm từ thiện. Cũng được đấy!

“Còn là đàn ông không?”

Đàn ông kỵ nhất là đi nói xấu vợ hay người yêu, hoặc một phụ nữ nào đó đã "đi qua" đời mình. Thế mà ca sĩ Tim lại lớn tiếng kể cho thiên hạ nghe chuyện anh và bạn gái cũ, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng ngày xưa, đã "vượt rào" khi nào, "ăn trái cấm" ở đâu… rồi khẳng định: "Đó là một kỷ niệm mà Tim không bao giờ quên được".

Ô hô, kỷ niệm đẹp với mình nhưng lại là "bí mật cần che giấu" của kẻ khác thì sao, mắc mớ gì lại hê lên mặt báo vậy Tim? Khỏi nói cũng đủ biết Minh Hằng "sốc" như thế nào khi "chuyện ấy" bị bày ra trước thiên hạ.

Mặc dù Tim từng phát biểu xanh rờn về cái gọi là scandal: "Tôi đã rất ngán chữ này rồi. Tôi từng sống trong nó, gặp nhiều khó khăn và đau khổ vì nó", nhưng chẳng biết vô tình hay… cố tình mà anh tung chuyện "vượt rào" ra. Anh đang tự dính scandal đấy thôi, hậu quả là anh bị mất nhiều fan và bị chửi tưng bừng trên mạng! Có người đặt câu hỏi: "Tim có còn là thằng đàn ông không?".

Công Vinh - Thủy Viên: Chuyện tình bán khỏa thân

Ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh là một cặp nghệ thuật và thể thao đẹp nếu biết "tiết chế" tình cảm trước công chúng. Đằng này, cả hai lại thích leo lên mặt báo nói về chuyện tình của họ, chia sẻ những vui buồn với thiên hạ, thậm chí là chia sẻ cả những bức ảnh… bán khỏa thân của họ cho công chúng ngắm nghía. Rốt cục, thay vì được mọi người ủng hộ, cặp này "bỗng dưng" bị ghét.

Trước khi đến với Công Vinh, Thủy Tiên từng có mối tình lùm xùm lắm nước mắt với nhạc sĩ Q.B và mối tình ồn ào với ca sĩ Ư.H.P nên khi xuất hiện với tư cách là "bạn gái Công Vinh", Thủy Tiên ít nhiều bị "ảnh hưởng". Mức "ảnh hưởng" kinh hoàng hơn khi hai người "đồng tâm hợp sức" cho ra một bộ ảnh không lấy gì làm đẹp đối với một cầu thủ đang lên như Công Vinh.

Thậm chí người ác mồm cho là Thủy Tiên "ám" sự nghiệp Công Vinh khiến con đường thể thao lao đao. Có lẽ hiểu rõ vấn đề nên gần đây Thủy Tiên đã biết im lặng với quyết tâm: "Tôi và Vinh thống nhất không nhắc chuyện tình cảm trên báo nữa. Người bình thường quen nhau đã khó, người nổi tiếng quen nhau lại càng khó".

Vòng một của hoa hậu

img

Hoa Hậu Jennifer Phạm

Trước đây, chuyện ba vòng của các người đẹp còn là điều cấm kỵ, biết thì để đó chứ không ai nói ra. Bây giờ, đó lại trở thành "điểm nhấn" nóng bỏng để các trang báo mạng tha hồ khai thác, đặc biệt là "vòng một" của các mỹ nhân từng đăng quang Hoa hậu.

Từ cựu hoa hậu Thu Thủy đến hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Mai Phương Thúy hay gần đây là hoa hậu Jennifer Phạm đều được đưa lên mạng để so sánh "trước" và "nay". Đúng là thời gian có làm "vòng một" của họ "khác biệt" thật nhưng đó là chuyện riêng, đâu cần đưa ra mổ xẻ như thế!

Tuy nhiên, nói đi phải nói lại, nếu các mỹ nhân hay các hoa hậu không cố tình "phơi bày" thì người ta đâu có tò mò. Đằng này họ càng ngày càng mặc rất sexy, cổ áo xẻ thấp tối đa khiến núi non hùng vĩ cứ lồ lộ ra giữa thanh thiên bạch nhật, thử hỏi ai dửng dưng cho được. Ông bà ta nói: "Đẹp khoe xấu che" nhưng cách khoe cũng quan trọng, dù là khoe…đồ giả!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem