“Sao" trẻ thoát tội hành hung gái, Liverpool thở phào

Thứ bảy, ngày 21/09/2013 13:00 PM (GMT+7)
Lãnh đạo Liverpool vừa thở phào nhẹ nhõm khi tiền vệ trẻ Raheem Sterling của họ được tòa xử trắng án. Trước đó, cầu thủ này bị cáo buộc hành hung cô bạn gái Rose Halliday.
Bình luận 0

Đêm 8.8, Sterling đã bị cảnh sát vùng Merseyside bắt giữ về hành vi tấn công cô bạn gái 19 tuổi-Halliday tại khu vực hồ Page Moss, Liverpool vì thói ghen tuông. Mãi tới sáng hôm sau, cầu thủ chạy cánh của The Kop mới được cho bảo lãnh tại ngoại.

img

Được biết, Halliday là một người mẫu kiêm trợ lý bán hàng của chuỗi cửa hàng thời trang Hollister. Hồi đầu năm nay, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Vương quốc Anh nhưng không đoạt được giải thưởng nào.

Các cơ quan chức năng đã truy cứu trách nhiệm hình sự Sterling. Trong trường hợp bị kết tội, cầu thủ 18 tuổi sẽ phải “ngồi bóc lịch” 6 tháng.

Nếu điều đó xảy ra thì đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với Liverpool, bởi trong mấy năm gần qua, tiền vệ gốc Jamaica đang được xem là tài năng trẻ triển vọng nhất mà Lữ đoàn đỏ đào tạo được.

Kể từ khi được đôn lên đội một Liverpool hồi tháng 3,2012 đến nay, Sterling đã có 43 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 3 bàn thắng. Tính tới thời điểm này, “ngôi sao tuổi teen” của The Reds đã có 1 lần được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Tuy nhiên sau phiên xét xử diễn ra vào hôm qua, ban lãnh đạo Liverpool đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi tòa tuyên Sterling trắng án. Nguyên nhân do Halliday không đưa ra được những bằng chứng chứng minh tiền vệ người Anh đã hành hung mình.

Sara Drysdale, Công tố viên của tòa án Liverpool Magistrates, cho biết: “Tại phiên tòa xét xử, Halliday đã không thể đưa ra bằng chứng về việc Raheem Sterling đã hành hung cô ấy. Do đó, chúng tôi không thể kết tội Sterling”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem