Sập lò than thổ phỉ, hai người thiệt mạng

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 21:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ sập lò khai thác than thổ phỉ tại một khu chân đồi thuộc tổ 13, khu 2, phường Hà Khánh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh đã làm hai người thiệt mạng vào trưa 21.8.
Bình luận 0

Hai nạn nhân gồm một người tên là Bình, 57 tuổi, vốn là công nhân lò Cty than Hà Lầm đã nghỉ chế độ và một người chưa rõ tên tuổi.

 img
 
 img
Hiện trường vụ tụt lò

Theo thông tin ban đầu, khi xảy ra vụ việc, còn có một người may mắn thoát chết nhờ đứng ở trên mép lò kéo đất đá từ dưới lên.

Chủ lò bị sập là của Nguyễn Tiến Sỹ, trú tại tổ 19, khu 2, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long. Trước đó một tuần, chủ lò này đã bị lực lượng chức năng của TP Hạ Long và XN than Thành Công xử phạt hành chính 12.500.000 đồng và đánh sập lò than thổ phỉ.

 img
 Hồ sơ lò sập đã bị triệt phá và xử phạt trước đó 1 tuần

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của TP. Hạ Long cùng hơn 20 cán bộ công nhân XN than Thành Công đã có mặt ứng cứu. Tuy nhiên do lượng đất đá lớn nên đến 18 giờ cùng ngày mới tiếp cận được xác của hai nạn nhân.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực để đưa xác hai nạn nhân lên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem