Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai Chương trình.
Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, tiếp theo thành công của chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2015, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan triển khai“Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 2” từ ngày 11 đến 17 tháng 7 năm 2016 tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng.
Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2015
Các hoạt động của “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Đảng/Nhà nước, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng; đại diện các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức đoàn thể, nghề nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí.
Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2016
Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các Đơn vị, Doanh nghiệp đã tham gia đồng hành, quảng cáo truyền thông tại chương trình: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Đơn vị quảng cáo truyền thông Vàng; Tổng Công ty Khí Việt Nam - Đơn vị quảng cáo truyền thông Bạc; Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu Khí - Đơn vị quảng cáo truyền thông Bạc; Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - Đơn vị quảng cáo truyền thông Đồng.
Các hoạt động trong Tuần lễ “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016”
Vui lòng nhập nội dung bình luận.