Sạt lở đất: Một gia đình 6 người bị vùi lấp

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 09:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vào hồi 14 giờ ngày 30.6, tại bản Nậm Cấu xã Bum Tở, Mường Tè, đã xảy ra một vụ sạt lở đất, đá làm 6 người dân tộc La Hủ trong một gia đình, đang trên đường đi làm từ nương về nhà đã bị vùi lấp hoàn toàn.
Bình luận 0

Đến 18 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 3 người trong đó 2 người đã tử vong là anh Ly Nhù Hừ (31 tuổi) và con trai là cháu Ly Xú Hừ (5 tuổi). Chị Ly Phí Pa (vợ anh Hừ) được đưa đi cấp cứu ở Trung tâm y tế huyện trong tình trạng hôn mê. Hiện 3 nạn nhân còn lại vẫn đang bị vùi lấp dưới đất đá.

img
 

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng ngày 30.6, tại bản Pa Thóng cùng xã Bum Tở, mưa lũ đã quấn trôi đất đá làm sập lán nương khi vợ chồng anh Ky Pó Lòng đang ngủ. Rất may đất đá chỉ vùi lấp nửa người của các nạn nhân và do cầm điện thoại trong tay nên anh Lòng đã gọi về thông báo cho gia đình. Lực lượng quân đội đóng trên địa bàn xã đã có mặt kịp cứu thoát 2 nạn nhân và đi cấp cứu (ảnh).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem