Sẽ nâng cao kỹ năng sản xuất cho bà con

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 05:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nếu trúng cử, tôi sẽ có điều kiện để gần gũi, gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri và đặc biệt là bà con nông dân trong tỉnh nhiều hơn nữa...
Bình luận 0
img
Ông Phạm Văn Chuẩn - Phó Chủ tịch Hội Nông Dân tỉnh Đồng Tháp

Trên cơ sở đó kịp thời phản ảnh, kiến nghị, đề xuất với Quốc hội, Chính phủ sửa đổi, bổ sung và ban hành các văn bản luật, nghị định, quyết định và các quy định… để tạo ra cơ chế, chính sách thông thoáng, bình đẳng, hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao đời sống của nhân dân.

Để góp phần thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân, tôi sẽ cùng với các đồng chí trong lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tập trung đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm giàu chính đáng và tích cực tham gia có hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới.

Chúng tôi sẽ tập trung động viên và tạo các điều kiện thuận lợi để nông dân nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, tiếp cận thị trường, nguồn vốn đầu tư, hợp tác, liên doanh, liên kết sản xuất với quy mô lớn để sản xuất ngày càng mang lại hiệu quả cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem