Sẽ nỗ lực góp phần cải cách tư pháp

Thứ tư, ngày 27/07/2011 07:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Qua báo chí, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các vị ĐBQH đã bầu tôi vào vị trí Viện trưởng Viện KSND Tối cao. Đây là một nhiều trọng trách lớn, đặc biệt là trong tình hình hiện nay" - Tân Viện trưởng Viện KSND Tối cao Nguyễn Hòa Bình nói.
Bình luận 0

Tôi đã có một quá trình công tác nhiều năm ở cơ quan điều tra của Bộ Công an. Tôi biết, nhiệm vụ phía trước rất nặng nề, muốn hoàn thành tốt phải nỗ lực, quan trọng là cần sự hợp tác của đồng đội, đồng chí anh em trong cơ quan và các cơ quan tư pháp có liên quan như cơ quan điều tra, tòa án. Tôi cũng mong có sự ủng hộ của nhân dân và báo chí. Tôi xem báo chí là nguồn thông tin phong phú, phục vụ cho công việc.

img
Ông Nguyễn Hòa Bình.

Cải cách tư pháp là một quá trình mà Đảng và Chính phủ đã có nghị quyết và chúng ta đang đi trên con đường đó. Tôi sẽ tiếp tục những công việc của các vị tiền nhiệm để thực hiện tốt công cuộc cải cách tư pháp. Khó khăn thách thức thì rất nhiều, tôi cho rằng phải nghiên cứu và tháo gỡ dần dần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem