SeABank đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 điểm giao dịch
SeABank đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 điểm giao dịch
PV
Thứ hai, ngày 10/10/2022 21:12 PM (GMT+7)
Với mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngày 10/10/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đồng loạt khai trương, chuyển trụ sở mới và đi vào hoạt động 8 điểm giao dịch mới tại các tỉnh Bắc Giang, Bình Phước, An Giang, Vĩnh Phúc, Tiền Giang, Khánh Hòa, Nghệ An và Thành phố
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, SeABank chính thức khai trương 3 chi nhánh, 3 phòng giao dịch và chuyển trụ sở mới 2 phòng giao dịch tại 8 tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước, trong đó Bắc Giang, Bình Phước là các địa phương lần đầu tiên có sự hiện diện của SeABank.
Danh sách các điểm giao dịch mới khai trương và hoạt động từ 10/10/2022 gồm:
- Chi nhánh SeABank Bắc Giang: 270 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang (Điện thoại: 0204 3555 333).
- Chi nhánh SeABank Bình Phước: TTTM ITC Đồng Xoài, 1029 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước (Điện thoại: 02713 666 899).
- Chi nhánh SeABank Thủ Đức: 790 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (Điện thoại: 028 3622 0676).
- SeABank Châu Đốc: Số 86 đường Đống Đa, Phường Châu Phú A, Thành Phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.
- SeABank Phúc Yên: 22, đường Trần Hưng Đạo, Phường Hùng Vương, Thành phố Phúc yên, Tỉnh Vĩnh Phúc (Điện thoại: 02113696666).
- SeABank Gò Công: 176 Trương Định, Phường 2, Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang (Điện thoại: 0273 3718 728).
Danh sách các điểm giao dịch chuyển trụ sở mới và đi vào hoạt động từ 10/10/2022
- SeABank Hưng Bình: Liền kề số 11- Khu nhà ở Trường Thịnh Phát III, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An (Điện thoại: 02383 869 6456).
Các điểm giao dịch này của SeABank đều nằm tại vị trí thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
Nhân dịp khai trương, SeABank dành tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch. Đi kèm với đó, SeABank còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như: Miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank; Miễn phí mở, quản lý tài khoản và phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; Miễn phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa năm đầu…
Bên cạnh đó, SeABank cũng xây dựng các sản phẩm dịch vụ đa dạng và chuyên biệt, hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ và có chính sách ưu đãi cạnh tranh như: Vay mua ôtô - SeACar, vay tiêu dùng - SeABuy, Vay cầm cố giấy tờ có giá, Vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, Thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, vay mua, xây, sửa chữa nhà ở - SeAHome…
Trải qua chặng đường 28 năm hình thành và phát triển, SeABank không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cũng như mở rộng mạng lưới hoạt động để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và đa dạng các giải pháp tài chính linh hoạt, đồng thời góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2 triệu khách hàng, gần 5.000 nhân viên và 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 19.809 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển "Hội tụ số", SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.