Phòng giao dịch
-
Nhờ tiếp cận được nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Phú Yên, thời gian qua, hàng nghìn hộ dân trên địa bàn tỉnh đã có điều kiện đầu tư các mô hình hiệu quả. Trong đó, phải kể đến mô hình nuôi lươn của nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh Phú Yên đã mang lại thu nhập cao.
-
Quý 3/2023, dù tình hình kinh tế vĩ mô vẫn chưa khởi sắc hoàn toàn nhưng bằng việc chấp hành tốt quy định của nhà nước cũng như có những thay đổi thích hợp để ứng phó với biến động của thị trường, hoạt động kinh doanh của F88 đã cho thấy những dấu hiệu phục hồi khả quan.
-
Theo báo cáo của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Yên Mô (Ninh Bình), trên địa bàn huyện hiện có 9 xã không có nợ quá hạn; đơn vị cũng phối hợp tốt với các đoàn thể, trong đó có Hội Nông dân để chuyển tải vốn kịp thời đến bà con nông dân.
-
Nhận tiền kiều hối tại VIB là dịch vụ dành cho người Việt Nam sinh sống, làm việc tại nước ngoài gửi tiền về cho người thân qua các công ty chuyển tiền.
-
Lợi dụng chức vụ phân công, Phó giám đốc Phòng giao dịch của ngân hàng đã chiếm đoạt trên 11,4 tỉ đồng để đưa vào tài khoản cá nhân.
-
Gia đình chị Lương Thị Phan sinh năm 1964, ở thôn Việt Yên, xã Liên Hội, huyện Văn Quan (tỉnh Lạng Sơn) là một gia đình điển hình về sử dụng vốn vay ưu đãi từ Ngân hàng CSXH, áp dụng kinh nghiệm, kỹ thuật chăn nuôi lợn, tạo việc làm, thu nhập khá...
-
Những năm qua, vốn vay ưu đãi của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Tiên Phước, Quảng Nam, kịp thời “bơm vốn” đã góp phần quan trọng trong việc giúp người dân phát triển kinh tế và được xem như “bà đỡ” cho người dân trên hành trình vượt khó vươn lên làm giàu...
-
2 năm gần đây, từ các hội nhóm trên mạng xã hội, nhiều đối tượng đã liên kết với nhau gây ra hàng loạt vụ cướp. Các chuyên gia khuyến cáo cần phải ngăn chặn sớm những nhóm có tính chất như bùng nợ, cướp ngân hàng, làm liều...
-
Mới đây, Sacombank đã lên tiếng về vụ việc 2 kẻ gian xông vào Phòng giao dịch Nhị Xuân, dùng vũ khí uy hiếp nhân viên và thực hiện hành vi cướp tiền.
-
Là ngân hàng luôn đặt cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng làm chiến lược trọng tâm, TPBank trao quyền cho khách hàng được chọn trải nghiệm cho mình trong các giao dịch tài chính. Ở đó, mỗi khách hàng đều được "banking đậm chất TÔI", với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với thói quen, cá tính của mình.