Serena Williams đăng quang thuyết phục ở Rome Open

Chủ nhật, ngày 19/05/2013 22:30 PM (GMT+7)
Dễ dàng đánh bại Victoria Azarenka sau 2 set với tỷ số 6-1 và 6-3 ở trận chung kết tối nay, tay vợt người Mỹ, Serena Williams đã đoạt chức vô địch giải quần vợt Rome Open.
Bình luận 0

Với chiến thắng này, cô em nhà Williams đã nâng chuỗi trận thắng của mình lên con số 24, cùng với 4 chức vô địch liên tiếp tại Miami, South Carolina, Madrid và Rome. Đây là chuỗi chiến thắng ấn tượng nhất của Serena trong suốt 18 năm thi đấu chuyên nghiệp, và cũng là sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho tay vợt số một thế giới trước khi bước vào giải Roland Garros sắp diễn ra. 

img
 

Trong khi đó, dù đã từng giành chiến thắng trong lần gặp nhau gần nhất tại Doha nhưng Azarenka không thể tiếp tục làm nên điều kỳ diệu trước Serena trong cuộc đọ sức trước "ngai vàng" tối nay. Như vậy, trong tổng số 14 lần chạm trán, tay vợt người Belarus đã nhận tới 12 thất bại.

Bước vào trận đấu, Serena đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi nhanh chóng thắng liền một mạch 6-1 ở set 1.

Dù chống trả rất quyết liệt trong set 2 nhưng Azarenka chỉ làm được điều đó trong 6 game đầu. Serena đã thắng liền 3 game sau đó và hạ gục Azarenka với tỷ số 6-3.

Theo Vietnamplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem