Sergio Busquets lỡ trận chung kết Champions League

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 10:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do có những lời lẽ phân biệt với hậu vệ Marcelo bên phía Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League nên tiền vệ Sergio Busquets đã bị tiểu ban kỷ luật của UEFA treo giò 5 trận.
Bình luận 0

Sau trận bán kết lượt đi tại Bernabeu, Real đã tố cáo Busquets có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Marcelo. Kèm theo đó là một đoạn video làm bằng chứng. Đoạn video cho thấy, Busquets đã gọi Marcelo là “mono, mono” (con khỉ, con khỉ).

img

Sau một thời gian xem xét, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định đưa ra án phạt treo giò 5 trận đối với Busquets. Điều đó có nghĩa là tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” trong trận chung kết Champions League với M.U vào 28.5 tới.

Một tuyên bố trên trang web của UEFA cho biết: “Chúng tôi đã quyết định treo giò 5 trận đối với tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona, vì anh ấy đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Marcelo trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Bernabeu hồi rạng sáng 28.4 vừa qua.

UEFA đưa ra án phạt dựa trên đoạn băng video mà Real Madrid cung cấp. Barcelona và Busquets sẽ được phép kháng cáo tới ngày 15.5. Trong trường hợp họ không thể đưa ra bằng chứng bào chữa cho hành vi của mình thì án phạt sẽ chính thức có hiệu lực sau đó 1 ngày”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem