SHB Đà Nẵng lên ngôi đầu

Thứ hai, ngày 28/02/2011 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều qua (27.2), trong khi các "đại gia" đồng loạt ngã ngựa, thì SHB Đà Nẵng vẫn khẳng định được giá trị của một thế lực ở V.League.
Bình luận 0

Sau khi "người anh em" Hà Nội T&T thua ngỡ ngàng trên sân Thanh Hóa ở trận đấu sớm vòng 4, SHB.Đà Nẵng cũng đã phải trải qua những giây phút đầy thử thách khi tiếp V.Ninh Bình - đội bóng ở vào thế buộc phải có điểm nếu không muốn lún sâu ở tốp cuối.

img
HP Hà Nội tiếp tục nhấn chìm Hà Nội ACB (áo trắng) xuống cuối bảng xếp hạng.

Trong một thế trận giằng co, SHB.Đà Nẵng chỉ có thể giải quyết bế tắc bằng một tình huống cố định có dấu chân của Minh Phương ở phút 65. Người dứt điểm nhạy cảm bằng đầu chính là "sát thủ" Merlo. Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ sông Hàn chỉ kéo dài được khoảng 10 phút, khi Adewale tận dụng triệt để sự thiếu tập trung nơi hàng thủ của đối phương để gỡ hòa cho V.Ninh Bình.

Những giây phút nhiều cảm xúc nhất xuất hiện ở cuối trận. Đường treo bóng của Nguyễn Rogerio sẽ rơi vào lãng quên nếu không có cú bật nhảy mang theo quyết tâm của Quốc Anh - "đứa con lầm lạc" SEA Games 2005 và phải vật lộn với chấn thương sau khi trở lại sân cỏ. Nỗ lực của Quốc Anh đã được tiếp nối bằng pha băng vào đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho SHB.Đà Nẵng của Ngọc Thanh.

Bảng xếp hạng

1. SHB Đà Nẵng 9 điểm

2. K.Khánh Hòa 9 điểm

3. Navibank SG 8 điểm

4. TĐCS Đồng Tháp 8 điểm

5. SLNA 7 điểm

6. Hà Nội T&T 6 điểm

7. HPHN 6 điểm

8. Thanh Hóa 6 điểm

9. ĐTLA 5 điểm

10. V. Hải Phòng 4 điểm

11. B.Bình Dương 4 điểm

12. HAGL 3 điểm

13. V. Ninh Bình 3 điểm

14 Hà Nội ACB 0 điểm

Chiến thắng của SHB.Đà Nẵng tiếp tục nhấn chìm V.Ninh Bình (2 điểm) xuống đáy bảng cùng Hà Nội ACB (0 điểm - đội đã thua trận thứ 4 liên tiếp với tỷ số 1-2 trước HP.Hà Nội).

Tuy nhiên, việc đội bóng Cố đô xuất hiện ở nhóm cầm đèn đỏ vẫn không đau bằng việc Bình Dương thua chủ nhà Navibank.SG. Đội bóng đất Thủ khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi có bàn dẫn trước từ rất sớm do công Leandro. Nhưng việc bộ đôi trung vệ Ngọc Hùng - Chí Công cùng hai ngôi sao tuyến giữa Leandro-Lee Nguyễn tỏ ra quá xa lạ với nhau đã khiến Bình Dương không thể khẳng định sức mạnh của mình.

Lần lượt Được Em, Endene, Cruz ghi bàn ở các phút 11, 44, 47 để Navibank.SG nhấn chìm "Chelsea Việt Nam". Giờ thì tương lai của HLV Ricardo (Bình Dương) và HLV Văn Sỹ (V.Ninh Bình) xem ra rất mong manh.

Không hơn Bình Dương là mấy, HAGL cũng thua đội khách CS.Đồng Tháp 2-3, gia nhập nhóm cuối bảng. Trong trận đấu còn lại, V.Hải Phòng hòa chủ nhà ĐT.LA 1-1. Sau 4 vòng đấu, K.Khánh Hòa, SHB.Đà Nẵng cùng được 9 điểm, dẫn đầu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem