SHB.Đà Nẵng "tái hôn" với Merlo

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau hơn nửa năm về quê nhà Argentina điều trị chấn thương, chân sút Merlo đã trở lại Đà Nẵng và được đội bóng sông Hàn “ký nháy”.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt vào hôm qua, ông Bùi Xuân Hòa, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thể thao SHB.Đà Nẵng, cho biết: “Chúng tôi đã ký lại hợp đồng có thời hạn 1 năm với Merlo. Tuy nhiên, từ nay tới khi V.League 2013 khởi tranh, Merlo sẽ phải nỗ lực tập luyện để chứng tỏ mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Trong hợp đồng, chúng tôi đã thỏa thuận rõ: nếu trước khi mùa giải khởi tranh, bác sĩ nhận định cậu ta vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu thì hợp đồng sẽ vô hiệu”.

img
Merlo đã trở lại V.League trong màu áo SHB.Đà Nẵng

Sở dĩ đội bóng sông Hàn phải có cái điều khoản "ly hôn" nếu sức khỏe không bảo đảm trong hợp đồng bởi họ vẫn còn lo về chấn thương đầu gối mà Merlo mắc phải ở mùa trước. 

Còn nhớ cuối tháng 5.2012, Merlo (từng 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới V.League 2009, 2010, 2011) đã gặp phải chấn thương đầu gối rất nặng sau trận SHB.Đà Nẵng thắng Sài Gòn.XT 2-1 ở vòng 19 V.League 2012.

Tính tới thời điểm đó, Merlo đã kịp ghi 16 bàn cho SHB.Đà Nẵng. Và nếu không gặp chấn thương kể trên, anh có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới V.League 2012, chứ không phải Timothy (Hà Nội, 17 bàn).

Nói về quyết định tiếp tục gắn bó với Merlo, ông Hòa cho hay: “Khả năng của cậu ta đã được khẳng định rõ và rất phù hợp với lối chơi của SHB.Đà Nẵng. Trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay, chắc chắn cậu ta phải chấp nhận giảm tiền lót tay và lương”.

Từ chối tiết lộ số tiền lót tay dành cho Merlo nhưng ông Hòa cũng đồng thời bác bỏ thông tin cho rằng SHB.Đà Nẵng “chịu chơi” chi 2 tỷ đồng lót tay/mùa cho chân sút Argentina: “Chúng tôi sẽ không mạo hiểm để cậu ta thi đấu tại giải giao hữu Tứ Hùng Gia Lai diễn ra ngày 22.12 tới. Cậu ta cần thời gian hồi phục”, ông Hòa chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem