Bầu Hiển bất ngờ cam kết không bỏ SHB Đà Nẵng

Thứ sáu, ngày 12/10/2012 11:29 AM (GMT+7)
Dù đã thoái vốn khỏi Công ty CP BĐ SHB Đà Nẵng nhưng bầu Hiển vẫn cam kết tiếp tục đồng hành cùng bóng đá sông Hàn sau cuộc gặp với lãnh đạo TP Đà Nẵng.
Bình luận 0

Tại cuộc gặp, bầu Hiển khẳng định ngân hàng SHB vẫn tiếp tục tài trợ cho Công ty CP BĐ SHB Đà Nẵng. Ông Hiển nhấn mạnh CLB SHB Đà Nẵng là tài sản của người Đà Nẵng và thuộc quyền quản lý của UBND TP Đà Nẵng.

Tuy xác nhận tiếp tục tài trợ cho bóng đá Đà Nẵng trong mùa bóng mới 2013, nhưng bầu Hiển và lãnh đạo địa phương vẫn chưa gút lại con số cụ thể mà phải chờ thêm vài cuộc gặp nữa để thống nhất các điều khoản chi tiết đi kèm với việc tài trợ.

Cũng tại buổi gặp, bầu Hiển cho biết ngân hàng SHB đã chuyển 3 tỷ đồng tiền thưởng dành cho chức VĐ V-League 2012 vào tài khoản của CLB. Đến ngày 15.10 khi CLB tập trung trở lại tiền thưởng sẽ được chia cho cầu thủ.

img
Bầu Hiển (trái)

Bên lề buổi làm việc, một lãnh đạo của đội bóng sông Hàn đã xác nhận Công ty CP BĐ SHB Đà Nẵng đang tìm đối tác để chuyển giao đội Trẻ SHB Đà Nẵng. Trong trường hợp không chuyển giao được, đội bóng có tiền thân là CLB QK5 sẽ tự giải thể, không tham dự giải HNQG 2013. Liên quan đến vấn đề nhân sự, SHB Đà Nẵng vừa tiến hành thanh lý 3/4 cầu thủ ngoại đã thi đấu trong mùa giải 2012 là Timar, Nicolche và Nicolas.

Riêng Gaston Merlo, cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu vua phá lưới V-League chỉ được gia hạn hợp đồng trong trường hợp vượt qua được đợt kiểm tra sức khỏe vào tháng 11 tới. Được biết, mùa giải tới SHB Đà Nẵng ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ.

“Bầu Hiển được phép tài trợ”

Dù Chủ tịch HĐQT VPF, Võ Quốc Thắng đã khẳng định ngay cả tài trợ, bầu Hiển cũng không được phép nhưng tại Đại hội thường niên của LĐBĐ Việt Nam (VFF), Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ lại cho rằng, bầu Hiển vẫn được phép trở thành Mạnh Thường Quân cho 2 CLB Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng.

Theo Bóng đá toàn cầu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem