Siêu mẫu Hà Anh, Hương Giang chỉ trích chiêu trò lố bịch của Minh Béo giữa dịch Covid-19

P.N Thứ sáu, ngày 13/03/2020 18:35 PM (GMT+7)
Siêu mẫu Hà Anh và diễn viên Hương Giang đều tỏ ra khó chịu trước bộ ảnh mặc áo thiên thần chống Covid-19 của Minh Béo.
Bình luận 0

Vừa qua, Minh Béo tung loạt ảnh mặc trang phục thiên thần lên mạng xã hội cùng chú thích: “Minh Béo sẽ làm thiên thần, biến virus corona biến mất hẳn trong vũ trụ này và mang hạnh phúc, sức khỏe đến cho mọi người nha!”. Hành động của Minh Béo khiến dư luận nảy sinh nhiều tranh cãi.

Siêu mẫu Hà Anh chỉ trích chiêu trò lố bịch của Minh Béo giữa mùa dịch Covid-19

Không chỉ dân mạng, mới đây, siêu mẫu Hà Anh đăng đàn chỉ trích Minh Béo. Chân dài bất bình: “Trích lời một độc giả comment phía dưới: Có những lỗi lầm không bao giờ làm lại được và không thể tha thứ! When a pedophile criminal wishes to turn himself into an "Angel to cure corona virus for the world". Gotta find my handkerchief to wipe my fake tears (Tạm dịch: Khi một tên tội phạm ấu dâm muốn biến mình thành thiên thần để chữa khỏi dịch corona cho thế giới, phải lấy khăn để lau đi những giọt nước mắt giả dối)”.

Bên dưới bài đăng, nhiều người thể hiện sự đồng tình với Hà Anh. Chân dài tiếp tục bày tỏ: “Chị không hiểu sao có những người có thể comment là “lỗi lầm trong quá khứ” với "đánh người chạy đi chứ đừng đánh người chạy lại" được. Họ tỏ ra cảm thông mà lại thành ra vô cảm và thiếu hiểu biết hết mức. Nếu con gái/ con trai họ bị lão lạm dụng thì họ có còn “cảm thông cho quá khứ” được hay không nhỉ?”, “Thật sự lố bịch ngoài sức tưởng tượng em nhỉ?”, “Ai mà còn đi xem lão biểu diễn thực sự là bó tay luôn! Phản cảm hết sức!”…

Siêu mẫu Hà Anh chỉ trích chiêu trò lố bịch của Minh Béo giữa mùa dịch Covid-19

Siêu mẫu Hà Anh chỉ trích chiêu trò lố bịch của Minh Béo giữa mùa dịch Covid-19

Trước đó, diễn viên Hương Giang bày tỏ sự khó chịu với bộ ảnh mới của Minh Béo. Cô còn ví Minh Béo như một con virus tởm lợm. Nữ diễn viên bức xúc: “Chính xác thì con virus tởm lợm trong ảnh mới là con cần được loại bỏ khỏi xã hội này! Muối ói! Đây là quan điểm cá nhân, ai không cùng chí hướng thì có thể bỏ qua, đừng comment bệnh vực!”.

Có thể thấy, nhiều nghệ sĩ và đa số dân mạng đều vẫn chưa quên được tội ác ấu dâm của Minh Béo tại Mỹ cách đây bốn năm. Họ đều cho rằng Minh Béo luôn có hành động lố bịch để gây sự chú ý và muốn được chào đón lại như xưa.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem