Siêu quậy Barton “dìm hàng” Beckham

Thứ tư, ngày 20/02/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc “đại chiến” với Paris Saint-Germain (PSG) vào cuối tuần, tiền vệ Joey Barton của Marseille đã lên tiếng tuyên bố, anh và các đồng đội chẳng ngán khi phải đối đầu với David Beckham.
Bình luận 0

Vào chủ nhật tới, PSG sẽ có cuộc tiếp đón Marseille trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ vòng 26 Ligue 1. Hiện gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 điểm, hơn đối thủ của mình 5 điểm.

img
 

Ở trận đấu tới, rất có thể HLV Carlo Ancelotti bên phía PSG sẽ để tân binh David Beckham có màn ra mắt đội bóng mới.

Đón nhận thông tin này, Joey Barton mạnh mồm tuyên bố, anh và các đồng đội ở Marseille không hề lo lắng khi phải đối mặt với Becks, bởi siêu sao 37 tuổi đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp.

Barton nói: “Giờ Beckham chỉ còn là một ngôi sao lớn bên ngoài sân cỏ. Anh ấy không còn là nỗi lo lớn với bất cứ hàng phòng ngự nào.

Khi còn thi đấu ở Premier League, Beckham đã từng khiến không ít hậu vệ đối phương phải vất vả. Nhưng lúc này, anh ấy đã qua rồi cái thời kỳ đỉnh cao. Do đó, sẽ là quá ngây thơ nếu Marseille quá tập trung vào Beckham”.

Thiết nghĩ, phát biểu của cựu cầu thủ Newcatsle là hoàn toàn có căn cứ, bởi Beckham đã lớn tuổi và không còn duy trì được tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn như thời trai trẻ. Ở thời điểm này, vũ khí lớn nhất của Becks khi thi đấu chỉ là những pha tạt bóng cùng những quả sút phạt “thần sầu” của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem