Siêu thị khuyến mãi
-
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hàng loạt chuỗi bán lẻ, nhãn hàng liên tục chạy các chương trình khuyến mãi, tặng quà trong và sau sự kiện.
-
Nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM ghi nhận sức mua tăng cao trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9. Sự phục hồi này khiến nhiều nhà bán lẻ có thêm kỳ vọng vào mùa kinh doanh cuối năm.
-
Gần 70% người Việt kiểm tra giá cả hầu hết sản phẩm. Họ mua sắm online để tìm giá tốt hơn và tiết kiệm chi phí di chuyển, đồng thời, ưu tiên mua sắm cửa hàng có khuyến mãi hoặc có mức giá tốt.
-
Một siêu thị vừa tăng số lượng hàng giá rẻ phục vụ người tiêu dùng lên gấp đôi so với bình thường. Doanh nghiệp cũng cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.
-
Các hệ thống siêu thị đang tung hàng loạt chương trình giảm giá và các “chiêu” ưu đãi khác để thu hút khách hàng.
-
Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cho biết hàng Tết đang khuyến mãi sâu, chưa nghe phản ánh tăng giá, tại buổi kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa ngày 27 Tết tại TP.HCM.
-
TP.HCM đang dồn dập tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong dịp hè nhằm kích thích sức mua. Các siêu thị lớn cũng liên tục đưa ra chương trình ưu đãi. Sức mua ghi nhận đã nhích tăng sau gần 1 tháng đẩy mạnh hoạt động trợ giá cho người tiêu dùng.
-
Các hệ thống siêu thị đang tăng cường ưu đãi, giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung Shopping Season của TP.HCM. Có siêu thị vừa cho biết đợt này sẽ có những mặt hàng giảm giá tới 90% để thu hút người dân đến mua sắm.
-
Do người dân thắt chặt chi tiêu nên dù các siêu thị tăng đến 20%-30% chi phí cho khuyến mãi các nhóm hàng chủ lực nhưng sức mua vẫn không được như kỳ vọng.
-
Hàng loạt siêu thị tại TP.HCM đang áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi, chốt giá, thậm chí bán hàng không lợi nhuận trong bối cảnh sức mua thấp.