Siêu xe 1,5 triệu USD lao đầu xuống biển

Thứ bảy, ngày 17/09/2011 10:04 AM (GMT+7)
Chiếc Ferrazi Enzo cực hiếm có giá trên 1,5 triệu USD bất ngờ mất lái, lao đầu xuống biển Atlantic trong lúc tham gia một cuộc đua địa hình ở Canada.
Bình luận 0

Ferrazi Enzo là chiếc xe quý hiếm của doanh nhân Zahir Rana - chủ đại lý siêu xe và xe độc ZR Auto ở Canada. Chiếc xe này là phiên bản sửa đổi của siêu xe Ferrazi dựa theo phong cách Ferrazi FXX.

img
Chiếc siêu xe bất ngờ mất lái, lao xuống biển sau khi tăng tốc

Tuy nhiên vào hôm 15.9, khi tham gia giải đua địa hình Targa Newfoundland chặng 2.080km, chiếc siêu xe này đã không may bị mất lái, lao đầu xuống biển. Rất may ông Rana và người đồng hành không có ai bị thương trong vụ tai nạn. Chiếc Ferrazi cũng không bị hư hại nhiều, chỉ có đèn pha bị vỡ cùng một vài xây xước nhỏ.

img
Cận cảnh chiếc Ferrazi Enzo khi bị nước nhấn chìm

Được biết chiếc Ferrazi trên có giá khoảng 1,5 triệu USD. Đây được đánh giá là một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới với công suất cực đại lên tới 840 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,2 giây. Vận tốc tối đa của chiếc siêu xe này có thể đạt tới 387km/h.

Theo VietNamNet/Jalopnik 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem