Sinh viên Việt gấp 1 vạn hạc giấy gửi sang Nhật

Chủ nhật, ngày 20/03/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các sinh viên Đại Học KHXH và NV Hà Nội đã tự tay gấp 10 nghìn con hạc giấy gửi đến nước Nhật để chia sẻ khó khăn sau thảm họa động đất và sóng thần.
Bình luận 0

Ngay sau khi nhà trường phát động phong trào gấp 10 nghìn hạc giấy để gửi đến người dân Nhật Bản với thông điệp "Chia sẻ - đồng cảm với những người bạn Nhật", đã có rất đông các bạn sinh viên tham gia.

img
 

"Chứng kiến cảnh nước bạn bị trận động đất và sóng thần tàn phá, mình thật sự rất cảm động, và muốn làm một điều gì đó để giúp họ, đây có lẽ là một cách để những sinh viên như mình có thể động viên người dân Nhật Bản vượt qua những khó khăn hiện tại ", bạn Bùi Tiến Cường - sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông, chia sẻ.

Bên cạnh thông điệp chung của nhà trường, nhiều bạn còn viết thêm những dòng chia sẻ và những cảm xúc riêng vào trong mỗi hạc giấy. "Mình hy vọng sau khi nhận được những hạc giấy này, những người dân Nhật sẽ kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn để vượt qua nỗi đau", bạn Nguyễn Thị Thu Nguyên - sinh viên khoa Đông phương học nói.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Ngày 23.3, Đại học KHXH và NV Hà Nội sẽ tổ chức trao 10 nghìn hạc giấy cùng những thông điệp chia sẻ của cán bộ, sinh viên trong trường tới Đại sứ quán Nhật Bản, để chuyển tới tay những người dân Nhật đang vật lộn khắc phục thảm họa thiên nhiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem