Sir Alex “dằn mặt” Arsenal và Chelsea

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo Sir Alex Ferguson, kết quả cuộc đại chiến với Arsenal và Chelsea vào giữa tháng này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng vô địch mùa này của M.U. Vì vậy, đội bóng của ông sẽ quyết đánh bại hai đối thủ cạnh tranh này.
Bình luận 0
img
 

Chiến lược gia người Scotland thừa nhận, đội bóng của ông vẫn chưa có được phong độ tốt nhất trong mùa giải này. Nhưng điều quan trọng là “Quỷ đỏ” vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Và đội bóng của ông sẽ nỗ lực giành trọn 6 điểm trước Arsenal và Chelsea để củng cô chắc chắn ngôi vị của mình.

Fergie nói: “Chắc chắn chúng tôi rất muốn giành chiến thắng trong 2 trận đấu đó, vì cả Arsenal và Chelsea đều là đối thủ chính cạnh tranh chức vô địch với M.U ở mùa giải này.

Hiện chúng tôi đang hơn họ 2 điểm trên bảng xếp hạng. Vì vậy, cuộc tiếp đón Arsenal cũng như chuyến làm khách tại Stamford Bridge sẽ góp phần quyết định tới cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải có được đội hình mạnh nhất trong những trận đấu đó. Hy vọng rằng, M.U vẫn giữ được vị trí số 1 của mình trong tháng Giêng năm sau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem