Sir Alex tập thể dục, quyết bám trụ M.U

Thứ ba, ngày 21/12/2010 18:23 PM (GMT+7)
Dân Việt – “Khi bắt đầu cảm thấy lo lắng về khả năng sắp phải chia tay M.U, tôi đã tích cực tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Hiện tôi cảm thấy mình có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng thêm nhiều năm nữa".
Bình luận 0

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định, ông chưa bao giờ suy nghĩ về chuyện chia tay M.U để về an dưỡng tuổi già.

Hiện chiến lược gia 68 tuổi đang nắm giữ kỷ lục HLV lâu năm nhất của “Quỷ đỏ” (từ 1986 đến nay), vượt qua cả Sir Matt Busby, người đã dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford từ năm 1945-1969.

img

Cách đây 9 năm, chiến lược gia người Scotland từng có ý định “về vườn”. Tuy nhiên mới đây, Fergie tuyên bố, ông chỉ chia tay M.U khi sức khỏe không cho phép.

Ferguson phát biểu trên MUTV: “Khi bắt đầu cảm thấy lo lắng về khả năng sắp phải chia tay M.U, tôi đã tích cực tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Hiện tôi cảm thấy mình có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng thêm nhiều năm nữa.

Những ý nghĩ về chuyện nghĩ hưu đã từng nằm trong tâm trí tôi, vì một số lý do nhất định trong cuộc sống. Nhưng giờ tôi cảm thấy đó là điều sai lầm. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với CLB cho tới khi sức khỏe không cho phép”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem