Smart ForTwo-Phong cách “ngựa chiến” Ferrari

Thứ ba, ngày 30/11/2010 15:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc xe đô thị cỡ nhỏ, Smart ForTwo của Mercedes-Benz là đích ngắm mới nhất của Romeo Ferrari để thực hiện một cuộc “tân trang”.
Bình luận 0

Romeo Ferrari khẳng định bộ kít dành cho Smart ForTwo sẽ mang tới cái nhìn mới về nội thất, ngoại thất và cả khía cạnh công nghệ.

img
 

Trước tiên, nhà độ đến từ Ý này nâng cấp sức mạnh cho Smart ForTwo bằng nhiều thay đổi, như hệ thống lọc khí thể thao, hệ thống xả mới và một bộ điều khiển ECU hoàn toàn mới.

Nhờ đó, động cơ 0.8L trên Smart tiêu chuẩn tăng công suất lên 21 mã lực và mô-men xoắn 21Nm, trong khi đó phiên bản động cơ 1.0L có thể sản sinh ra công suất 98 mã lực so với mức 75 mã lực tiêu chuẩn, mô-men xoắn cũng tăng thêm 32Nm.

img
 
img
 

Nhà độ Romeo Ferrari cũng cải thiện khả năng kết nối của Smart ForTwo với mặt đường, nhờ cài đặt thêm hệ thống treo thể thao, cũng như bộ rim 17inch với la-zăng 2 mầu và bộ lốp của Yokohama, với kích thước 195/40 cho bánh trước và 235/40 cho bánh sau.

img
 
img
 

Những điểm nhấn khác biệt trên ngoại thất của Smart ForTwo có thể kể đến như “bộ cánh” 2 tone màu tương phản, sử dụng màu trắng cho phần sườn dưới xe và màu đen đối lập cho phía trên.

Những thay đổi khác bao gồm đèn pha màu khói, lưới tản nhiệt màu đèn và tay nắm cửa màu đen với một số chi tiết bằng sợi các-bon.

img
 

Trong khi đó, với gói độ Romeo Ferrai, nội thất của Smart ForTwo nay sử dụng chất liệu da cao cấp cho bộ ghế mới mang tinh thần thể thao, ốp cửa trong và táp-lô.

Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể tùy chọn kết hợp da và vải Alcantara cho nội thất.

Theo Autoevolution
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem