Smartphone chạm-bấm đúng điệu của Motorola

Thứ tư, ngày 16/02/2011 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Được coi là phiên bản Droid Pro, Motorola Pro nay cập bến thị trường châu Âu với một số tính năng mới, đặc biệt là vấn đề bảo mật.
Bình luận 0

Motorola cho biết, với thiết kế dạng thanh, màn hình cảm ứng rộng, kèm theo bàn phím QWERTY đầy đủ, Motorola hướng tới đối tượng người dùng là giới doanh nhân, hứa hẹn sẽ cạnh tranh với các sản phẩm của Blackberry, vốn được khách hàng doanh nhân rất chuộng.

img
 

Cũng giống như smartphone Droid Pro, Motorola Pro tích hợp bàn phím QWERTY , sở hữu màn hình cảm ứng điện dung HVGA 3.1 inch cùng camera 5MP với cặp đèn flash LED hỗ trợ sáng. Máy chạy trên nền tảng Android bản 2.2 Froyo.

Bộ xử lý TI Omap tốc độ1Ghz, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD, cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 32GB cũng là những trang bị phần cứng nổi bật của Pro.

img
 
img
 

Motorola Pro đồng thời hỗ trợ tính năng mobile hotspot, giúp điện thoại trở thành một điểm phát Wi-Fi di động, giúp người dùng truy cập Internet dễ dàng, máy cũng hỗ trợ Flash 10.1, để trải nghiệm lướt web đầy đủ nhất.

Bộ ứng dụng văn phòng, gồm QuickOffice, Gmail, Push Email, Yahoo Mail, khả năng đồng bộ hóa dữ liệu sẽ không thể thiếu trên một chiếc smartphone dành cho doanh nhân như Motorola Pro.

Với doanh nhân, thì vấn đề bảo mật cũng không kém phần quan trọng. Giống như “đàn anh” Droid Pro, Motorola Pro cũng có nhiều tính năng bảo mật, đặc biệt nhấn mạnh vào việc quản lý mật khẩu, xóa dữ liệu trên điện thoại/thẻ nhớ từ xa, mã hóa dữ liệu đồng thời tích hợp mạng ảo VPN riêng.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem