Smartphone Galaxy S4 sẽ dùng màn hình bẻ cong?

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 06:36 AM (GMT+7)
Một nguồn tin đồn mới tiết lộ công nghệ màn hình uốn cong mới nhất của Samsung có thể sẽ đáp xuống thị trường trong hình hài của Galaxy S4.
Bình luận 0

Nếu như tin đồn này là chính xác thì mẫu smartphone Android đầu bảng tiếp theo của Samsung sẽ “không thể bẻ vỡ”. Ngoài màn hình uốn cong đặc biệt, Galaxy S4 còn được đồn là sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác như vi xử lý lõi tứ và camera 13 chấm.

img

Từ nhiều năm nay, Samsung đã trình diễn màn hình dẻo, không bị bẻ vỡ của hãng tại Triển lãm CES và một số sự kiện công nghệ khác. Tuy nhiên công nghệ này vẫn bị coi là chỉ tồn tại trong phòng thí nghiệm chứ chưa được triển khai rộng rãi ra thị trường.

Mặc dù vậy, nhà phân tích Mark Newman của Sanford Bernstein dự đoán rằng hoặc là Galaxy S4, chậm nhất là Galaxy S5 sẽ được trang bị màn hình bẻ cong được, hay thậm chí là màn hình gập được vào năm 2014.

Việc chuyển lên màn hình cong đồng nghĩa với việc thiết kế của Galaxy S4 sẽ thay đổi hoàn toàn và điều đó giúp cho hãng né nguy cơ bị kiện từ phía Apple, Newman phân tích.

Còn từ góc độ người dùng, nếu như Galaxy S4 được công bố vào tháng 4.2013 với đúng những tính năng đã được đồn đoán, chắc chắn đây sẽ là một trong những smartphone ăn khách nhất mùa hè. Apple và iPhone 5S sẽ phải trông chừng Samsung cùng Galaxy S4, khi mà Galaxy S3 đã làm được một kỳ tích là hạ bệ iPhone tại Mỹ trong một thời gian ngắn.

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem