Sneijder lọt vào "tầm ngắm" của Liverpool

Thứ tư, ngày 16/01/2013 21:45 PM (GMT+7)
Lữ đoàn Đỏ là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder.
Bình luận 0

Tờ Goal hôm nay, đưa tin Liverpool đã đưa tiền vệ của Inter Milan vào danh sách chiêu mộ. Trước đó, dù Inter Milan đã đồng ý với Galatsaray về mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro nhưng Sneijder trì hoãn đàm phán các điều khoản cá nhân với đội bóng Thổ Nhĩ Kì để nuôi hy vọng có thể được đến Anh chơi bóng.

img
 

Theo Goal, Liverpool đã tiến hành đàm phán với người đại diện của Sneijder vào ngày 14.1 vừa qua với quyết tâm có thể bổ sung thêm một tiền vệ vào đội hình sau sự ra đi của Joe Cole và Nuri Sahin.

Arsenal, Tottenham, M.U, Man City và Chelsea từng có ý định chiêu mộ Sneijder nhưng cuối cùng họ đều từ bỏ thương vụ này. Bởi họ cho rằng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Hà Lan yêu cầu, là quá cao.

Sneijder đang bỏ túi 9 triệu bảng/mùa ở sân Giuseppe Meazza nhưng nếu đến Galatasaray thì anh sẽ phải chấp nhận giảm đi 1,6 triệu bảng trong tổng thu nhập hàng năm của mình.

Nếu đến với Liverpool, mức lương của Sneijder có thể còn thấp hơn tại Galatasaray nhưng cầu thủ này vẫn thể hiện rõ quan điểm với người đại diện rằng anh muốn được thử sức ở môi trường Premier League.

Sneijder đóng một vai trò quan trọng trong cú "ăn ba" của Inter Milan ở mùa giải 2010. Nhưng dưới "triều đại" của HLV Andrea Stramaccioni, tiền vệ này đã bị thất sủng. Từ đầu mùa giải đến nay, anh mới chỉ có 5 lần ra sân ở Serie A.

Vừa qua, cầu thủ này cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan vì không chấp nhận hạ lương như lãnh đạo CLB yêu cầu.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem