Inter Milan bán rẻ Sneijder sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, ngày 10/01/2013 10:40 AM (GMT+7)
Inter Milan đã chính thức "bật đèn xanh" cho đề nghị của Galatasaray về việc chiêu mộ Sneijder. Vấn đề còn lại nằm ở cuộc đàm phán cá nhân giữa cầu thủ này và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
Bình luận 0

Tờ Goal hôm qua, khẳng định: Inter Milan đã đồng ý mức giá 10 triệu euro mà Galatasaray dùng để hỏi mua tiền vệ Sneijder.

img
 

Chính chủ tịch Massimo Moratti của Inter cũng hé lộ về điều này: “Đề nghị của Galatasaray dành cho Wesley Sneijder đã đến và chúng tôi hài lòng với nó. Lúc này, tất cả chỉ còn tùy thuộc vào Sneijder. Tôi chưa nói chuyện với anh ấy. Nhưng nếu anh ấy làm theo những gì chúng tôi mong muốn thì đó sẽ là một sự giúp ích cho đội bóng rất nhiều”.

Chấp nhận cái giá 10 triệu euro cho trường hợp Sneijder, Inter Milan đã "bấm bụng" chịu lỗ để tống khứ cầu thủ này khỏi sân Giuseppe Meazza. Nên nhớ vào mùa hè năm 2011, M.U từng đặt lên bàn đàm phán mức giá 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan này nhưng Inter Milan không bán được vì Sneijder chẳng chịu đi.

Giờ thì cầu thủ này cũng đã quá chán cái cảnh bị đầy ải trên băng ghế dự bị và khán đài tại Inter Milan. Sneijder đã bị bỏ quên suốt từ tháng 9.2012 đến nay và không được chơi một trận nào trong thời gian này. Tiền vệ người Hà Lan cũng từ chối đề xuất giảm lương để ở lại của Inter.

Quá trình thương lượng được bắt đầu từ 2 ngày trước, khi Sneijder được Galatasaray đề nghị mức lương 6 triệu euro/mùa. Lúc này, chưa rõ tiền vệ 28 tuổi có đồng ý Galatasaray hay không trong bối cảnh vẫn còn khá nhiều CLB giàu tham vọng muốn có anh.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem