Galatasaray từ bỏ thương vụ Sneijder

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 09:30 AM (GMT+7)
Tiền vệ người Hà Lan không còn phải lo lắng về viễn cảnh bị Inter Milan bán sang Thổ Nhĩ Kỳ. Hôm qua, Phó chủ tịch Abdullah Kigili của Galatasaray, khẳng định họ không chiêu mộ Sneijder.
Bình luận 0

Theo ông Abdullah Kigili, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không chiêu mộ Wesley Sneijder vì không thể đáp ứng nổi chi phí của vụ chuyển nhượng này.

img
 

"Chi phí cho thương vụ Sneijder là không hề nhỏ. Chúng tôi lấy đâu ra số tiền này? Chúng tôi đã phân tích tình hình tài chính của của CLB. Làm sao có thể chi nhiều tiền như vậy chỉ để mua một cầu thủ khi mà UEFA vẫn đang theo dõi và sẵn sàng trừng phạt nếu chúng tôi vi phạm luật công bằng tài chính.

Mỗi vụ chuyển nhượng cần phải được tính toán kỹ lưỡng, số tiền mà chúng tôi phải chi ra cho thương vụ này là quá lớn và vượt quá sức chi trả.", ông Abdullah Kigili tuyên bố.

Một số thông tin cho rằng để có được sự phục vụ của Sneijder, Galatsaray sẽ phải chi ra 15 triệu euro bao gồm 10 triệu phí chuyển nhượng và năm triệu cho hai năm lương của cầu thủ này.

Khi được hỏi về vấn đề này, Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan chỉ đơn giản trả lời: "Tôi mệt mỏi với chuyện này lắm rồi.”

"Tôi không hiểu phải làm thế nào thì những chuyện này sẽ kết thúc .Wesley sẽ có quyền tự do quyết định. Anh ấy có quyền đi đến bất cừ đội bóng nào mà anh ấy muốn, còn không cầu thủ này sẽ ở lại với chúng tôi".

Tiền vệ người Hà Lan vẫn là một thương hiệu lớn trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, anh đang rơi vào tình trạng "lắm mối tối nằm không" vì yêu cầu tiền lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Các đại gia của bóng đá châu Âu bắt đầu cẩn trọng bởi thường các bản hợp đồng bom tấn trong mùa Đông ít khi mang lại hiệu quả, minh chứng rõ ràng nhất là việc Chelsea chi 50 triệu bảng mua Fernando Torres để giờ đây bị mang tiếng “dại”, hay thương vụ chiêu mộ Andy Carroll tốn đến 35 triệu bảng của Liverpool.

Hơn nữa với những đội dự cúp châu Âu, họ sẽ không thể đăng ký Sneijder cho giai đoạn lượt về vì tiền vệ người Hà Lan đã nằm trong danh sách dự Europa League mùa này.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem