Sở Du lịch TP.HCM
-
Thông tin từ Sở Du lịch TP.HCM vừa cho biết, Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 10/12. Tính đến nay, Sở đã ghi nhận nhiều hoạt động hưởng ứng tích cực trên khắp địa bàn thành phố.
-
TP.HCM đón hơn 1,6 triệu lượt khách đến các điểm tham quan, 35.000 lượt khách quốc tế và doanh thu du lịch gần 6.000 tỷ đồng trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2023.
-
Nắm được xu thế du khách rất quan tâm đến loại hình sản phẩm du lịch nông nghiệp, du lịch sinh thái, ngành du lịch TP.HCM đã hình thành nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc, lạ ở các huyện để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách, gắn với phát triển nông thôn mới.
-
Ngày 12/4 tại Bệnh viện Quân y 175, Sở Du lịch TP.HCM chủ trì phối hợp Bệnh viện Quân y 175 và Công ty trực thăng miền Nam tổ chức chuyến bay khảo sát "Ngắm thành phố từ trên cao" bằng máy bay trực thăng.
-
90% doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ, doanh nghiệp lữ hành chuyên kinh doanh thị trường inbound tại TP.HCM đã ngừng hoạt động. Các "ông lớn" du lịch, khách sạn 4-5 sao cũng "trọng thương" vì Covid-19.
-
TP.HCM kiến nghị áp dụng hộ chiếu vaccine đón khách quốc tế, khách sạn 5 sao "chết đứng" vì Covid-19
Sở Du lịch TP.HCM đề xuất UBND TP xem xét trình Chính phủ áp dụng hộ chiếu vaccine, tạo điều kiện đón khách quốc tế từ các nước đã kiểm soát tốt dịch Covid-19. -
TP.HCM đã tung chiến dịch lớn sẵn sàng khôi phục ngành du lịch sau cú đánh bồi của Covid-19. Theo kế hoạch, các sản phẩm kích cầu du lịch an toàn, hấp dẫn lần thứ hai sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 này.
-
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) thống nhất đề xuất 10 cơ sở lưu trú (từ 3-5 sao) làm điểm cách ly cho chuyên gia người nước ngoài đến TP.HCM làm việc và một số trường hợp đặc biệt. Tổng công suất của các cơ sở lưu trú này lên tới 1.618 phòng…
-
Thời gian giảm đề xuất là trong 2 năm 2020 và 2021. Sở còn đề xuất giãn thời gian trả nợ để doanh nghiệp không rơi vào nhóm nợ xấu.
-
Sáng 18/10, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết đã nghe thông tin về vụ Saigontourist dùng ấn phẩm có "đường lưỡi bò" phi pháp phát cho khách và đang kiểm tra, chỉ đạo thanh tra làm rõ thông tin đối với các bên liên quan.