TP.HCM tung chiến dịch quảng bá du lịch hậu Covid-19, chuẩn bị kích cầu lần 2
TP.HCM tung chiến dịch quảng bá du lịch hậu Covid-19, chuẩn bị kích cầu lần 2
Hồng Phúc
Thứ năm, ngày 01/10/2020 13:30 PM (GMT+7)
TP.HCM đã tung chiến dịch lớn sẵn sàng khôi phục ngành du lịch sau cú đánh bồi của Covid-19. Theo kế hoạch, các sản phẩm kích cầu du lịch an toàn, hấp dẫn lần thứ hai sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 này.
Sở Du lịch TP.HCM trong hôm nay (1/10), đã công bố chiến dịch "TP.HCM Xin chào - Hello Ho Chi Minh City" để khởi động trở lại ngành du lịch sau đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ hai. Chiến dịch diễn ra từ nay đến hết tháng 1/2021.
Theo Sở Du lịch, chiến dịch này nhằm quảng bá hình ảnh TP.HCM là điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới, khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân TP khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" có 2 giai đoạn chính.
Giai đoạn 1 là giới thiệu hình ảnh TP.HCM - Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người với các chất liệu chính như ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng; bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, con người; cẩm nang du lịch bản tiếng Việt và tiếng Anh cho du khách.
Ngoài ra, TP.HCM cũng sẵn sàng các sản phẩm của kế hoạch kích cầu du lịch an toàn, hấp dẫn lần thứ hai, dự kiến diễn ra ngày 10/10/2020.
Giai đoạn 2, công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP.HCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết, quảng bá.
Các sự kiện gồm lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP.HCM, hội nghị liên kết vùng TP.HCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung. Tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TP.HCM trong các hoạt động xúc tiến như Tổ chức Xúc tiến Du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs).
Bà Võ Thị Ngọc Thuý - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM nhận định, làn sóng Covid-19 lần thứ hai là cú đánh bồi đối với ngành du lịch TP. Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Hello Ho Chi Minh City" sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch Thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch đến 2025 và tầm nhìn 2030.
"Đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước và du khách đến khám phá mảnh đất và con người của TP", bà Thúy nhận định.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.