Sóc Trăng: Cây cầu tử thần

Thứ ba, ngày 15/02/2011 17:46 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thời gian qua, tại cây cầu Đai Úi bắc qua dòng kênh Đai Úi ở ấp Đai Úi, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra hàng chục vụ tai nạn giao thông, gây tử vong và bị thương nhiều người.
Bình luận 0

Cách đây mấy năm, trên dòng kênh Đai Úi có một cây cầu sắt phục vụ việc đi lại của người dân, nhưng sau này chính quyền địa phương cho tháo dỡ cầu để đưa phương tiện vào nạo vét kênh Đai Úi và bắc một cây cầu gỗ tạm cho bà con đi lại.

Thế nhưng sau khi nạo vét kênh xong, cây cầu cũ không được làm lại, còn cây cầu gỗ tạm nay đã cũ nát. Điều đáng nói, sau khi dỡ bỏ cầu cũ, đơn vị thi công cũng như ngành chức năng không có biển báo, hay vật cản ở hai đầu đường giáp mố cầu cũ, khiến nhiều người dân đi trên con đường này vào ban đêm tưởng đường thẳng liền mạch nên chạy thẳng đã lao cả xe và người xuống dòng kênh.

Ông Châu Hồng Cường, nhà ở gần cầu Đai Úi, cho biết: Đã có ít nhất 4 người chết và nhều người bị thương tại vị trí này.

Ngày 12- 2 vừa qua, có thêm 2 vụ tai nạn khiến 1 người chết và mấy người khác bị thương. Trước tình trạng này, ông Cường và một số người dân địa phương phải lấy bao tải cho đất vào, rồi đem chắn hai đầu cầu cảnh báo cho người chạy xe biết để mà tránh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem