Sốc với doanh số bán hàng của Porsche Việt Nam trong năm 2015

Thứ năm, ngày 21/01/2016 11:20 AM (GMT+7)
Năm 2015, Porsche tại Việt Nam đã giao được 235 xe đến tay khách hàng (tăng 100% doanh số so với năm 2014).
Bình luận 0

Để đạt được kết quả này chính là sự đóng góp nhiều nhất bởi việc ra mắt dòng xe Macan hoàn toàn mới của Porsche vào cuối năm 2014, mẫu xe hạng sang đậm chất thể thao trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung (SUV) đã thu hút được sự quan tâm không chỉ của khách hàng tại Việt Nam mà cả trên toàn thế giới.

img

Dòng xe Macan hoàn toàn mới ra mắt vào cuối năm 2014 đóng góp vào sự tăng trưởng doanh số của của Porsche năm 2015. 

Bên cạnh đó, doanh số của dòng xe SUV cao cấp Cayenne cũng duy trì mức tăng đáng kể nhờ vào thiết kế và hiệu suất được nâng cấp tối ưu đã chinh phục được mọi đối tượng khách hàng. Dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera lịch lãm với hiệu suất ưu việt và các dòng xe thể thao 2 cửa như Boxster, Cayman và 911 vẫn tiếp tục được yêu thích với mức tăng trưởng ổn định so với năm 2014.

Cùng với sản phẩm xuất sắc, Porsche Việt Nam đã không ngừng củng cố và phát triển dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu như việc giới thiệu gói bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí dành cho dòng xe Macan cùng các chương trình ưu đãi.

Văn Quyết (Tạp Chí Giao Thông)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem