Sôi động thị trường điện máy đầu hè

Thứ tư, ngày 20/04/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới vào đầu mùa nóng, thị trường điện máy đã bắt đầu sôi động. Các nhà sản xuất, phân phối thi nhau tung ra những chiêu khuyến mãi, giảm giá, nhằm thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình.
Bình luận 0

Thi nhau khuyến mãi

img

Ảnh minh họa

Lướt qua các trang báo có thể thấy hàng loạt mặt hàng cùng giảm giá thông qua các chương trình khuyến mãi. 

Công ty Trần Anh, đưa ra chương trình khuyến mãi “ Mùa hè sôi động” giảm giá từ 10 đến 20% sản phẩm. Với các mặt hàng phục vụ cho mùa hè như điều hòa, tủ lạnh, quạt… công ty còn đưa ra nhiều mức hỗ trợ, nhằm thu hút khách hàng.

Anh Nguyễn Trí Hiếu (Đống Đa, Hà Nội) chọn cho mình chiếc điều hòa giảm giá Coex với giá chưa đầy 4 triệu đồng cho biết: “Nghe báo đài thông tin năm nay sẽ có đợt nóng kỷ lục, nhân dịp siêu thị điện máy Media Mart. có đơt khuyến mãi giảm giá, tôi mua chiếc điều hòa cho cả gia đình. Giá khuyến mãi rẻ hơn ngày thường tận 2 triệu đấy".

Đây cũng là thời điểm tốt để một số người thu nhập thấp có điều kiện sắm cho mình và gia đình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bạn Bùi Mai Huế, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: “Nhân dịp siêu thị Top Care giảm giá, em mua luôn chiếc quạt tích điện, nhỡ khu trọ có mất điện còn có cái mà dùng”.

Máy phát điện cũng là mặt hàng được nhiều người quan tâm. “Mới đầu hè, chẳng biết thế nào, quê tôi điện cứ thỉnh thoảng lại bị cắt. Thằng con trai cả học trên này điện về bảo có đợt khuyến mãi hàng điện lạnh, bố lên xem thế nào. Tôi với bà nhà nó bàn nhau mua cái máy phát điện, có nhỡ mất điện còn có cái mà dùng”, ông Nguyễn Văn Thanh (Yên Phong, Bắc Ninh) tâm sự.

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Ông Lê Tùng - Trưởng phòng Marketing siêu thị Điện máy Top Care cho biết: “Công ty đã kêu gọi các nhà sản xuất chung tay, góp sức chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng. Chúng tôi cùng một số doanh nghiệp khác đã không tăng giá sản phẩm, mà còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đáp ứng nhu cầu khách hàng”.

Theo ông Nguyễn Văn Tuyến, cán bộ phòng kinh doanh Công ty Trần Anh, trong tháng Tư, Trần Anh đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với người tiêu dùng. Đến với Trần Anh, khách hàng có thể lựa nhiều mặt hàng phục vụ cho mùa hè này với giá cả hợp lý”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem