Sơn vẽ khắp người để quảng cáo xe hơi

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong cái lạnh cắt da cắt thịt dưới 5 độ C, Song Xiao 25 tuổi vẫn phải khỏa thân để sơn vẽ khắp người và đứng bên cạnh xế hộp trong triển lãm xe hơi tổ chức ở Quảng Châu hôm 2.4.
Bình luận 0
img

Khác hẳn với các hình ảnh người đẹp khoác lên mình những trang phục gợi cảm hay bikini để quảng cáo ô tô, Song Xiao phải bán khỏa thân và vẽ nghệ thuật lên khắp cơ thể, đứng cả ngày trong thời tiết dưới 5 độ C tại triển lãm xe hơi tổ chức ở quảng trường Vạn Đạt, Quảng Châu, Trung Quốc.

Không chỉ thế, Song Xiao phải hóa trang, đeo mặt nạ, liên tục tạo dáng và thực hiện nhiều cử chỉ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Rất nhiều người làm ngạc nhiên khi chứng kiến cơ thể có phần tím tái, run lên vì lạnh, nhưng Song Xiao cho biết cô đã quen với công việc này và nó giúp cô kiếm được 1.000 nhân dân tệ/ngày.

“Tôi đã quen với việc 6 tháng/năm phải bán khỏa thân để sơn vẽ khắp người, vì là một người mẫu nên tôi ít khi chú ý đến ánh mắt của mọi người. Nếu bạn quá chú ý đến đều đó, bạn sẽ không bao giờ làm được bất cứ việc gì” – Song Xiao thổ lộ.

Theo Ynet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem