Sony Ericsson trình diễn Xperia Mini và Xperia Pro

Chủ nhật, ngày 08/05/2011 21:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sony Ericsson vừa chính thức bổ sung hai thành viên mới cho gia đình Xperia, gồm Xperia Mini và Xperia Mini Pro, hai mẫu smartphone độ nét HD nhỏ nhất thế giới.
Bình luận 0

Cả hai thành viên Xperia mới đều ứng dụng công nghệ Mobile Bravia mới nhất của Sony và hệ điều hành Android tùy biến với giao diện Timescape của Sony Ericsson.

Sony Ercisson cho biết, cả Xperia Mini và Xperia Mini Pro đều sở hữu bộ nhớ RAM 512MB và bộ xử lý Snapdragon tốc độ 1GHz, cụ thể bộ xử lý QSD8255 cho Xpernia Mini và MSM8255 cho Xperia Mini Pro. Điểm chung khác nữa còn có màn hình cảm ứng TFT kích thước 3inch, độ phân giải 480x320pixel.

Điểm nổi bật trên hai thành viên Xperia Mini mới còn có camera 5megapixel với đèn Flash trợ sáng phía sau, có khả năng quay video độ nét chuẩn HD 720p.

Sony Ericsson Xperia Mini có kích thước 88 x 52 x 16mm lần lượt cho chiều dài, rộng và dày, trong khi máy nặng 99gram. Máy được trang bị bộ nhớ trong dung lượng 320MB, có thể mở rộng tối đa 32GB thông qua thẻ nhớ ngoài microSD.

Bạn đang thắc mắc, không biết điều gì khác biệt ở Xperia Mini Pro, đó chính là bàn phím QWERTY trượt. Kết quả là trọng lượng của máy tăng lên 136gram. Máy có bộ nhớ trong 400MB và cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.

Ngoài ra, Mini Pro bổ sung thêm lớp kính chống xước cho màn hình cảm ứng. Có rất nhiều màu tùy chọn cho cả hai mẫu Xperia Mini, gồm trắng, đen, xanh dương và hồng sẫm cho Mini, trong khi đó, XPERIA mini pro sẽ có các màu trắng, đen, hồng và ngọc lam.

Xperia Mini và Mini Pro đều sử dụng pin 1200mAh cho thời gian sử dụng tăng thêm 30% so với thế hệ trước. Dự kiến, 2 máy sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8 tới đây. Chưa có thông tin về giá bán.

img

 

img

 

img

 

img

 

Theo GA 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem