Sữa Cô Gái Hà Lan
-
Nối tiếp hành trình "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", vào những ngày cuối năm 2021, nhãn hàng Cô gái Hà Lan đã phối hợp tổ chức Newborns Việt Nam hỗ trợ 6.000 hộp sữa cho sản phụ mắc Covid-19 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
-
Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021.
-
Tự động hóa là một phần câu chuyện đằng sau sự thành công của “đại gia đình nông dân” Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam.
-
Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí top 3 Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Toàn Cầu của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam
-
Trung tuần tháng 8 vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã đồng hành cùng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y Tế) chuyển tặng hơn 100.000 ly sữa để y bác sĩ tại Hà Nội vững vàng tiếp sức các tỉnh thành miền Nam đẩy lùi dịch Covid-19.
-
Tiếp nối tinh thần "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và tỉnh Bình Dương.
-
Vừa hết đợt phong toả 21 ngày, lại tới đợt giãn cách xã hội khiến không ít người lao động tại TP.HCM gặp khó khăn do giảm thu nhập, công việc bấp bênh. Bữa ăn hàng ngày của họ vì thế mà thiếu thốn, nhất là dinh dưỡng cho con trẻ lại càng không được bổ sung đủ đầy.
-
Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này.
-
Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân thêm vững vàng chống dịch.
-
Dựa trên khuyến cáo dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới và Liên Hiệp Quốc, Cô Gái Hà Lan đã xây dựng Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS (Global Nutrition Standard), góp phần nâng chuẩn dinh dưỡng cân bằng lên một tầm cao mới.