Sữa Cô Gái Hà Lan
-
Món quà mà Sữa Cô Gái Hà Lan gửi tặng các em vào ngày hội Trung thu và nhân dịp năm học mới đã mang theo nhiều niềm vui đặc biệt đến các em học sinh. Các bé không chỉ được uống sữa ngon, bổ dưỡng mà qua đó có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương từ cộng đồng dành cho mình.
-
Nhiều nông dân TP.HCM phải bán bò để cắt lỗ khi giá thức ăn gia súc tăng cao. Một số hộ muốn bỏ nghề chăn nuôi để chuyển sang công việc khác vì không thể bám trụ với con bò dẫu đã xoay xở nhiều bề.
-
Đây là năm thứ 3 năm liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, qua đó, khẳng định cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn trong quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cùng sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội".
-
Tại ngày hội, hàng chục nghìn sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost… thơm ngon, đủ chất đã được trao tặng đến người tham dự, thể hiện cam kết luôn mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ.
-
Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
-
Con số đáng chú ý vừa được Tổng cục Thống kê cho biết, năm 2022 cả nước có khoảng 143.200 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trung bình mỗi ngày có gần 400 doanh nghiệp phá sản, tháo chạy khỏi thị trường.
-
Gần 3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững cam kết đem nguồn dinh dưỡng an toàn vượt chuẩn đến mọi thế hệ người tiêu dùng
-
Thông tin về việc “Khởi tố hình sự vụ án Công ty cổ phần sữa Hà Lan sản xuất sữa bột kém chất lượng” được đăng trên 1 số phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (FCV) - Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan - khẳng định, không liên quan gì đến doanh nghiệp này...
-
FrieslandCampina - “ông lớn” sở hữu sữa Cô gái Hà Lan đưa dòng sản phẩm chuyên về kem sữa, bơ, kem phô mai… nổi tiếng thế giới vào Việt Nam, trước bối cảnh ngành F&B chiếm 15% GDP Việt Nam và có mức tăng trưởng kép lên tới 8,65% mỗi năm giai đoạn 2021 - 2026.
-
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững.