Sữa trái cây cho bạn trẻ năng động

Thứ năm, ngày 12/04/2012 08:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các bạn trẻ hiện nay khi lựa chọn sản phẩm dù là vật dụng cá nhân hay đồ ăn thức uống luôn gắn với phong cách của mình.
Bình luận 0

Không chỉ mới lạ, độc đáo mà các sản phẩm còn phải thể hiện được sự trẻ trung, năng động. Vfresh Smoothie với hương vị đặc trưng cùng những icon trái cây ngộ nghĩnh được thiết kế mới dành riêng cho các bạn trẻ.

Hiểu được nhu cầu thưởng thức thị giác của các bạn trẻ và đúng như slogan "Nhìn thích mắt, uống thích mê", các sản phẩm nước uống trái cây Vfresh Smoothie được thiết kế với hộp nước trái cây sữa có kiểu dáng năng động, ngộ nghĩnh cùng các biểu tượng trái cây đeo khoen, có sừng bò cắm vào, trông cực kỳ độc đáo. Và hơn hết, khi chọn những sản phẩm với chất lượng thật và phong cách mới mẻ thế này nghĩa là bạn cũng đang chọn cho mình một phong cách sống đúng như những gì mà Vfresh Smoothie gửi gắm: "Thật là nhất, mới là nhì".

Đặc biệt, bạn có thể download những icon trái cây để trang trí những vật dụng cá nhân theo phong cách riêng của mình. Tiện ích này mở ra cho bạn xu hướng trang trí đồ dùng cá nhân như hình nền máy tính, điện thoại... với bộ sưu tập icon độc đáo từ Vfresh Smoothie.

Nước trái cây sữa Vfresh Smoothie là sản phẩm kết hợp giữa sữa và trái cây, giàu vitamin và các dưỡng chất cần thiết, cho bạn làn da đẹp và cơ thể khỏe khoắn mỗi ngày. Với 3 hương vị: Cam sữa mạnh mẽ, dâu sữa ngọt ngào và trái cây sữa cá tính kết hợp 5 loại trái cây màu xanh (kiwi, dưa lưới, táo, lê, ổi), bạn tha hồ mà lựa chọn, vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại vừa thể hiện được sự sành điệu của mình. Còn chờ gì mà không thưởng thức Vfresh Smoothie.

Vfresh Smoothie cung cấp nguồn dưỡng chất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, đầy sức sống nhờ sự kết hợp hài hòa của trái cây thật cùng sữa thật, cho bạn một hương vị thật không lẫn vào đâu được. Không chỉ bổ dưỡng, Vfresh Smoothie còn tiện dụng và hiện đại, phù hợp với thế hệ 8X - 9X năng động, sành điệu. Với bao bì Tetra Prisma cùng nắp vặn tiện dụng, Vfresh Smoothie rất thuận tiện trong việc sử dụng, bảo quản.

Vfresh Smoothie có 3 hương vị trái cây đặc trưng phù hợp với phong cách của bạn trẻ: Sinh tố cho ngày mới.

- Vfresh cam sữa: Nhiệt huyết và đam mê; Vitamin tình yêu - Vfresh dâu sữa: Sự lãng mạn, ngọt ngào; Năng lượng tẩu thoát - Vfresh trái cây sữa: Cá tính, năng động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem