Sudico tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên

Thứ ba, ngày 19/04/2011 11:40 AM (GMT+7)
Ngày 18.4.2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và KCN Sông Đà (Sudico) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2011.
Bình luận 0

Đại hội đã thông qua một số nội dung quan trọng của Công ty như báo cáo kết quả SXKD năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm 2011; Báo cáo tài chính đã được kiểm toán; Phương án phân phối, sử dụng lợi nhuận, chia cổ tức; Phương án thù lao của thành viên HĐQT và Ban kiểm soát năm 2011, lựa chọn đơn vị kiểm toán.

Đại hội Cổ đông thường niên năm 2011 đã diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở và đúng theo các quy định của pháp luật.

Trên tinh thần tập trung nhân lực, trí tuệ, dân chủ nhằm xây dựng Sudico phát triển vững mạnh, đảm bảo lợi ích cho Công ty và các cổ đông, các vấn đề nghị sự thông qua Đại hội đã nhận được sự đồng thuận trên 98% của các cổ đông tham dự có quyền biểu quyết.

Với kết quả của Đại hội cổ đông năm 2011 và nỗ lực công tác của tập thể Ban Lãnh đạo, CBCNV, Sudico tin tưởng các chỉ tiêu được Đại hội đồng Cổ đông thông qua tại đại hội này sẽ hoàn thành xuất sắc.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem