Súng của công an “cướp cò” làm 1 người chết

Thứ tư, ngày 12/12/2012 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc truy đuổi, thượng sĩ Tùng đã dùng súng K54 để bắn chỉ thiên nhằm uy hiếp, tuy nhiên súng bị “cướp cò” và trúng vào anh Lợi khiến anh này tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0
img
 

Vào chiều 10.12, tại khu vực phố Gia Lâm, thị trấn Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang, lực lượng công an huyện gồm 15 cán bộ, chiến sỹ đã bất ngờ ập vào một sới chọi gà ăn tiền tại nhà Nguyễn Tiến Dương, 51 tuổi. Lúc này tại sới chọi gà có hơn 40 người đang tụ tập, gồm cả những người đứng xem và những người trực tiếp cá độ.

Khi thấy lực lượng công an xuất hiện, nhiều người đã hốt hoảng bỏ chạy tán loạn. Công an đã nổ súng chỉ thiên nhưng chỉ có một số người đứng lại, một số khác vẫn tiếp tục bỏ chạy. Trong quá trình truy bắt, một chiến sĩ công an đã nổ súng và viên đạn trúng vào anh Bùi Văn Lợi, 45 tuổi, ở phố Gia Lâm. Anh Lợi đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Yên Thế và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Bắc Giang) đã vào cuộc điều tra, xác định chiến sĩ công an đã nổ súng là thượng sỹ Nguyễn Duy Tùng, 22 tuổi, thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Yên Thế.

Theo lời khai của thượng sỹ Tùng, trong lúc truy đuổi, Tùng đã dùng súng K54 để bắn chỉ thiên nhằm uy hiếp, tuy nhiên sau đó súng bị “cướp cò” và trúng vào anh Lợi khiến anh này tử vong.

Liên quan đến vụ vây bắt sới chọi gà ăn tiền, cơ quan công an đã bắt giữ 30 đối tượng, thu giữ hơn 22 triệu đồng, 5 con gà chọi, 25 điện thoại di động và 27 mô tô.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem