Super Sunday: Dàn WAGs nào "bỏng mắt" nhất?

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 15:55 PM (GMT+7)
Trong khi M.U, Liverpool, Man City, Arsenal ra sân trong các cuộc gặp thượng đỉnh của ngày chủ nhật hôm nay, thì trên khán đài có một cuộc chiến khác: cuộc chiến nhãn sắc giữa vợ và bạn gái các cầu thủ.
Bình luận 0

WAGs Arsenal xuống phong độ

Nhìn vào dàn WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) Arsenal bây giờ, có lẽ đáng khoe nhất vẫn là cô bồ Polly Parsons của Thomas Vermaelen. Nữ MC người Anh này diện đồ 2 mảnh sexy chẳng kém các siêu mẫu. Duy có điều Polly (cao 1m63) đứng một mình thì nổi hơn là tạo dáng bên Vermaelen (1m83).

img
Polly Parsons cứu lại cả dàn WAGs Arsenal

Bà xã Lorena Bernal của Mikel Arteta và cô bồ Melanie Slade của Theo Walcott có vẻ như không còn "bắt mắt" như hồi mới gia nhập làng WAGs Premier League nữa. Cũng phải thôi, Lorena tuy mang mác Hoa hậu Tây Ban Nha năm 1999 nhưng giờ bận chăm chút cho 2 cậu nhóc với Arteta.

WAGS Liverpool lép vế

Trong số 4 đội đá Super Sunday hôm nay, Liverpool là đội hiện có thứ hạng thấp nhất. "Xứng lứa vừa đôi" với các ngôi sao The Kop, dàn WAGs của họ cũng đuối hơn cả so với các chị, các em bên Man City, M.U và Arsenal.

img
Alex Curran cũng đã sang tuổi "băm" không còn mặn mà.

Thật khó để tìm được người đẹp nào ở hậu trường Liverpool có nhan sắc gần bằng được như Elena Gomez, Sam Cooke hay Polly Parsons. Đến nổi nhất như Alex Curran (vợ đội trưởng Gerrard) giờ cũng sang "băm" và thành gái 3 con "sồ sề" rồi.

WAGs Man City thêm "bom tấn"

Kể từ khi gia nhập đội hình Man City hồi hè năm ngoái, Javi Garcia và Scott Sinclair vẫn chưa đóng góp được gì nhiều (hay chính xác là chưa có nhiều cơ hội để đóng góp) cho nhà ĐKVĐ Premier League. Nhưng "rơ-moóc" của họ thì lại là những sự bổ sung tuyệt vời cho đội ngũ WAGs Man xanh.

img
Elena Gomez mới và “chất”

Hình ảnh cô bồ Elena Gomez của Garcia xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo Anh từ hồi cựu tiền vệ Benfica còn chưa chính thức ra mắt trong màu áo Man City. Không quá nếu nói rằng một tay Elena cũng đủ sức "chấp sâu" cả dàn WAGs của 3 ông lớn còn lại trong ngày Super Sunday này.

Lực lượng mỹ nhân phía sau thầy trò HLV Roberto Mancini thêm hùng hậu với sự xuất hiện của Helen Flanagan. Khối fan Man City cứ thầm ước giá mà lối chơi của đội nhà được giàu sức tấn công như… bộ ngực của Helen.

WAGs M.U trông cả vào "máy bay"

Thành tích trên sân cỏ của M.U thì vẫn phải nhờ vào phong độ chói sáng của những tên tuổi như Robin van Persie hay Wayne Rooney. Chứ để ghi điểm ngoài hậu trường thì dàn WAGs của Quỷ đỏ lại phải trông vào nửa kia của những sao trẻ như Tom Cleverley, David de Gea và Chris Smalling.

img
Sam Cooke mặn mà

Bộ ba tuổi trẻ, tài (cua gái) cao vừa kể biến Old Trafford thành bãi đáp của dàn "máy bay" rất mặn mà. Cleverley (23 tuổi) - Georgina Dorsett (28 tuổi), Smalling (23) - Sam Cooke (28) và De Gea (22) - Edurne (27) đang là 3 trong những cặp lệch tuổi đẹp đôi nhất Premier League.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem