M.U: Van Persie sẵn sàng, còn Rooney thì không

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 19:06 PM (GMT+7)
HLV Alex Ferguson đã "điểm binh" một cách sơ lược như vậy về hàng công của M.U cho trận "derby màu đỏ" với Liverpool vào chủ nhật tới.
Bình luận 0

Vị HLV người Scotland tỏ ra rất tự tin khi nói về chân sút đã ghi 28% số bàn thắng của M.U trên tất cả các đấu trường ở mùa này. "Tôi đã cho Robin van Persie dưỡng sức ở vòng 3 FA Cup tuần trước. Ở trận gặp West Ham hôm đó (2-2), cầu thủ này chỉ vào sân trong ít phút cuối và ghi một bàn thắng ngoạn mục. Giờ thì anh ấy đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Liverpool vào ngày chủ nhật tới".

img
 Bộ đôi van Persie-Rooney chưa thể tái hợp.

Tuy nhiên, Rooney sẽ không thể trở thành đối tác của tiền đạo người Hà Lan trên hàng công Quỷ đỏ ở trận derby nước Anh.

Sir Alex thừa nhận: "Rooney đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay. Tôi nghĩ cậu ấy không gặp vấn đề gì lớn vào lúc này. Tuy nhiên, Rooney chưa sẵn sàng cho trận gặp Liverpool. Sẽ là thích hợp hơn cho cầu thủ này nếu cậu ấy trở lại ở trận đá lại FA Cup với West Ham vào tuần tới".

img
Rooney đã trở lại tập luyện nhưng chưa sẵn sàng.

Tương tự với trường hợp của Phil Jones, chiến lược gia người Scotland xác nhận cầu thủ này đã bình phục chấn thương nhưng ông không sớm sử dụng anh cho đại chiến với Liverpool.

Trong khi đó, Sir Alex khẳng định, bộ đội Anderson và Nani sẽ trở lại danh sách thi đấu của M.U cho trận derby nước Anh sau khi phải nghỉ dưỡng thương thời gian qua.  "Nani đã sẵn sàng tập luyện vào ngày hôm nay, đồng thời cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận đấu tới. Anderson cũng thế, cậu ấy đã trở lại tập luyện được 10 ngày và cũng sẽ được thi đấu", HLV Alex Ferguson cho biết.

"Trận đấu với Liverpool là một trận derby rất nhiều cảm xúc. Tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng được về trận derby sẽ có vào ngày chủ nhật. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu đó với một phong độ tốt", Sir Alex hứa hẹn.

Trả lời báo giới về các thương vụ chiêu mộ Frank Lampard, Wilfried Zaha, vị "thuyền trưởng" M.U đã phủ nhận tất cả: "Tôi thực sự cảm thấy bực mình về những đồn đoán này rồi! Đây là tháng 1, mọi người đều bàn tán những thứ không đâu. Không có chuyện gì xảy ra ở đây cả."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem