SV chụp ảnh xếp hình "sex" ở Hoàng thành Thăng Long

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 10:27 AM (GMT+7)
"Đây là một nơi linh thiêng, người ra vào thăm quan không chỉ có người Việt Nam mình mà còn cả người nước ngoài nữa. Họ sẽ nghĩ gì đây khi chính những chủ nhân của đất nước, chính các bạn trẻ người Việt lại có hành động thiếu tôn kính Hoàng thành như vậy?"
Bình luận 0
Những bức ảnh gây sốc này của một nhóm sinh viên Hà Nội vừa được tung lên Facebook, khiến cộng đồng ngỡ ngàng.

Những tấm ảnh gây sốc này do một sinh viên nam Học viện Ngân hàng (Hà Nội), tung lên Facebook ngày 20.11. Ảnh cho thấy một bạn nam khoe thân trá hình, xung quanh là các bạn nữ đứng nhìn, cười cợt. Ngoài ra, còn hàng loạt bức hình ăn theo và "sáng tạo" thêm bằng nhiều tư thế khác nhau.

imgNam sinh làm động tác "khoe hàng" trước đồng môn có lẽ là bức ảnh đầu mở đầu cho trào lưu chụp ảnh kỷ yếu phản cảm
imgĐến lượt một bạn nữ "thể hiện".
img

Ảnh xếp hình "sex" trước Hoàng thành ngay khi được tung lên đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nguồn: Facebook


Xem những tấm hình này, facebooker Hải Yến bình luận: "Nếu không gian này không phải là Hoàng thành thì có lẽ mọi người cũng sẽ thông cảm vì sự nghịch ngợm, vô tư của các bạn. Nhưng đây là một nơi linh thiêng, người ra vào thăm quan không chỉ có người Việt Nam mình mà còn cả người nước ngoài nữa. Họ sẽ nghĩ gì đây khi chính những chủ nhân của đất nước, chính các bạn trẻ người Việt lại có hành động thiếu tôn kính Hoàng thành như vậy?".
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem