Tá hỏa phát hiện bị xăm trổ chi chít trên đùi

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một bệnh nhân ở Vân Nam, Trung Quốc kiên quyết không rời khỏi bệnh viện khi phát hiện một hình xăm bất ngờ xuất hiện ở phía sau đùi mình sau ca phẫu thuật điều trị sỏi túi mật.
Bình luận 0

Anh Sheng Xianhui, 34 tuổi, ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc khẳng định hình xăm hai ký tự đó có nghĩa “Bệnh sỏi mật”, được xăm vào bên phải phía sau đùi của anh sau khi anh trải qua ca phẫu thuật cắt túi mật tại Bệnh viện Sỏi Vân Nam.

img
Ký tự bên đùi phải anh Sheng Xianhui

Bệnh viện đã mời cảnh sát địa phương đến can thiệp để đuổi anh Sheng ra khỏi bệnh viện.

Anh Sheng thể hiện thái độ sẵn lòng hợp tác nhưng không rời giường bệnh và đề nghị cảnh sát điều tra làm rõ vấn đề. “Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sợ rằng nếu tôi ra ngoài, dù chỉ nửa tiếng đồng hồ, bệnh viện sẽ cho rằng tôi đã xăm những chữ đó ở bên ngoài. Ngay cả khi tôi muốn xăm hình, tôi cũng sẽ không xăm những ký tự đó, ở vị trí đó trên cơ thể mình”.

Anh Sheng cho biết anh không biết gì về hình xăm cho đến khi chị Hu Juan, vợ của anh phát hiện lúc anh tắm tại bệnh viện, một tuần sau ca phẫu thuật.

“Sau khi phẫu thuật, tôi thấy bên phần hông phải rất đau nhưng chỉ nghĩ đó là một phản ứng bình thường sau khi mổ”, anh Sheng nói thêm.

Chị Hu cho biết chồng mình đến điều trị tại bệnh viện này theo lời giới thiệu của một người bạn, nhưng không bao giờ nghĩ rằng nhân viên ở đây sẽ khắc những ký tự đó lên phía sau đùi của chồng mình.

Bệnh viện không cho rằng những ký tự trên đùi anh Sheng là một hình xăm mà đưa ra giả thuyết có thể là do anh bị dị ứng với khăn trải giường của bệnh viện. 

Theo Orange News  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem