Tá hỏa thấy mìn tự chế trước hiên nhà

Thứ tư, ngày 20/02/2013 22:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bà Hằng giật mình khi thấy dưới hiên nhà có một gói nilon màu đen bên trong bọc chất bột màu trắng và một đoạn dây cháy chậm do ai đó đã đặt vào từ đó bao giờ. Theo xác định ban đầu đây là mìn tự chế.
Bình luận 0

Ngày 19.2, bà Phạm Thị Hằng, sinh năm 1960, trú tại số 5/181, khu dân cư Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng phát hiện tấm kính trên tường nhà có một vết lỗ đạn.

Kinh hãi hơn, bà Hằng giật mình khi thấy dưới nền hiên nhà có một gói nilon màu đen bên trong bọc chất bột màu trắng và một đoạn dây cháy chậm do ai đó đã đặt vào từ đó bao giờ.

Theo xác định ban đầu của Công an quận Hải An vết đạn trên tường là do súng bắn đạn hoa cải bắn vào, còn nilon màu đen bên trong bọc chất bột màu trắng là mìn tự chế.

Bà Hằng sống một mình, trong quan hệ hàng xóm, bà không có mâu thuẫn với ai. Hiện công an quận Hải An đang lập hồ sơ để điều tra việc nổ súng và đặt mìn tự chế trong nhà bà Hằng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem