Tai nạn giao thông, cả gia đình tử vong: Nỗ lực cứu thai nhi bất thành

Thứ sáu, ngày 12/10/2012 08:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi người mẹ tử vong, thai nhi tháng thứ 7 trong bụng còn đạp rất mạnh. Lực lượng pháp y Bình Định đã lập tức tiến hành mổ cứu thai nhi nhưng bất thành.
Bình luận 0

Như Dân Việt ngày 11.10 đã thông tin, vào 7 giờ 30 ngày 10.10, một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn thôn Cẩm Tiên, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn (Bình Định) khiến cả gia đình gồm vợ, chồng và đứa con đều thiệt mạng.

Đặc biệt, người vợ khi ấy đang mang bầu tháng thứ 7. Nhiều người chứng kiến cho biết, khi chị Bùi Thị Xuân Thanh (34 tuổi) - tử vong, thai nhi trong bụng còn đạp rất mạnh. Lực lượng pháp y Bình Định đã lập tức tiến hành mổ cứu thai nhi nhưng bất thành.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Ngọc - Trưởng khu phố Lý Tây (Nhơn Thành, An Nhơn, Bình Định)- nơi gia đình nạn nhân từng sinh sống cho biết: Từ trước đến nay, ở địa phương chưa có tai nạn giao thông nào thương tâm như trường hợp này. Bà con địa phương đang lập thùng từ thiện để chia sẻ nỗi mất mát quá lớn của gia đình...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem