Tai nạn thảm khốc, 15 ô tô đua bốc cháy

Thứ hai, ngày 17/10/2011 18:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 16.10, trong cuộc đua ô tô Las Vegas Indy ở Mỹ đã xảy ra một tai nạn thảm khốc, 15 ô tô đua tốc độ cao bị va chạm với nhau và bốc cháy.
Bình luận 0

Tay đua vô địch Dan Wheldon, 33 tuổi, người Anh, đã tử nạn trên đường đua dài 300 dặm, tại góc cua thứ 2 trong vòng đua thứ 11.

Tai nạn xảy ra khi các tay đua đang chạy với vận tốc 225 dặm/h. Chiếc Dallara-Honda của anh Dan Wheldon bị nảy bắn lên cao va đập mạnh vào hàng rào và nổ tung bốc cháy. Anh Dan Wheldon được đưa ngay đến bệnh viện bằng trực thăng, song anh đã chết vì bị thương quá nặng.

img
Tai nạn trong cuộc đua Las Vegas Indy

Được biết cuộc đua ô tô Las Vegas Indy có 34 tay đua tham dự, người thắng cuộc được giải thưởng 5 triệu USD. Khoảng một nửa số tay đua tham gia cuộc đua bị vướng vào tai nạn này.

>> Cận cảnh 15 ô tô nổ tung trên đường đua

Ngoài anh Dan Wheldon, các tay đua khác đều bị thương nặng. Các mảnh vỡ của xe bị nổ vương vãi khắp chặng đua.

img
Dan Wheldon và vợ con khi đoạt cup vô địch trong cuộc đua Indianapolis 500 hồi tháng 5 vừa qua

Tay đua vô địch Dan Wheldon đã lập gia đình, có hai con trai nhỏ. Anh bắt đầu thi đấu ở giải Indy từ năm 2002, đã từng đoạt giải vô địch vào năm 2005. Hồi tháng 5 vừa qua, anh đoạt cup vô địch trong cuộc đua Indianapolis 500.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem