Tài năng điền kinh Việt Nam dính thẻ đỏ ngay trước ngày "du học"

Thứ ba, ngày 11/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, VĐV điền kinh Quách Thị Lan đã tới Bulgaria tập huấn dài hạn. Tuy nhiên, trước ngày lên đường, tài năng trẻ này không tạo được ấn tượng ở giải điền kinh trẻ Đông Nam Á 2013 tại TP.HCM.
Bình luận 0

Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, ở nội dung nhóm dưới 21 tuổi, mọi con mắt đổ dồn vào đường chạy 400m sở trường của Quách Thị Lan. Tuy nhiên, Quách Thị Lan lại sớm nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài đồng thời bị loại khỏi cuộc đua do xuất phát sớm trước hiệu lệnh.

img
Quách Thị Lan phải nhận thẻ đỏ tại giải trẻ ĐNÁ 2013 vì lỗi xuất phát sớm

Còn trên đường chạy 400m rào, Lan không phải người cán đích đầu tiên mà cô bị đồng đội Nguyễn Thị Huyền (giành HCV) bỏ xa ở vạch đích. Nguyễn Thị Huyền cũng là người về nhất nội dung 400m. Đáng kể, Nguyễn Thị Huyền là người vừa giành HCV nội dung 400m tại giải điền kinh Đài Loan mở rộng 2013 giữa tháng 5 vừa qua.

Hôm qua, VĐV Quách Thị Lan và các đồng đội là Quách Công Lịch, Nguyễn Thị Phương, Lê Trọng Giang đã có mặt ở Bulgaria để bắt đầu quá trình tập huấn dài hạn. Các thành viên sẽ ở lại và tập luyện trong Học viện thể thao Sofia (Bulgaria) đồng thời có chuyên gia sở tại huấn luyện.

Tổng kinh phí cho chuyến tập huấn này của riêng hai VĐV Quách Thị Lan và Quách Công Lịch dự toán khoảng 60.000 USD. Trong đó Tổng cục TDTT chi khoảng 35.000 USD, phần còn lại do đơn vị chủ quản của hai VĐV là Thanh Hóa chi trả.

Theo tìm hiểu mới nhất, nhiều khả năng nhóm này sẽ không về tham dự giải vô địch châu Á 2013 (tổ chức tại Ấn Độ) vào đầu tháng 7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem