Tái phát ung thư, HLV Vilanova nhập viện khẩn cấp

Thứ tư, ngày 19/12/2012 20:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cách đây mấy tiếng, HLV Tito Vilanova vừa phải nhập viện khẩn cấp. Tình trạng sức khỏe có thể khiến nhà cầm quân này phải chia tay Barca.
Bình luận 0

Hồi tháng 11.2011, khi đang còn là trợ lý của Pep Guardiola, ông Vilanova đã phải vào viện để điều trị và phẫu thuật khối u ở tuyến mang tai trong một thời gian.

img
 

Nhưng đến hôm nay, bệnh ung thư tái phát, khiến Vilanova phải nhập viện khẩn cấp. Điều đó khiến ban lãnh đạo Barca phải hủy bỏ cuộc họp báo và buổi tập của các cầu thủ. Hiện đội bóng xứ Catalan chưa tiết lộ về tình trạng sức khỏe của nhà cầm quân 44 tuổi này.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, rất có thể Vilanova sẽ phải điều trị bệnh trong một thời gian dài. Điều đó có thể khiến ông không thể tiếp tục dẫn dắt Blaugrana.

Nếu trường hợp này xảy ra thì đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với Barca, bởi dưới sự dẫn dắt của Vilanova, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang thi đấu rất thăng hoa khi đã giành quyền vào chơi ở vòng knock-out Champions League. Tại La Liga, họ vẫn ung dung ở ngôi đầu bảng và bỏ xa đại kình địch Real Madrid tới 13 điểm.

Một tuyên bố được phát đi từ Barca cho biết: “Chủ tịch Sandro Rosell đã quyết định hủy kế hoạch họp báo, buổi tập, bữa ăn trưa cũng như bữa tiệc mừng Giáng sinh của Barca trong ngày 19.12.

Chúng tôi sẽ thông báo về tình hình sức khỏe của Vilanova trong thời gian sớm nhất có thể. Nhưng ở thời điểm này, Barca vẫn chưa thể tiết lộ gì thêm, vì điều đó có thể khiến Tito bị các phương tiện truyền thông làm phiền”.

Sau khi nghe tin Vilanova phải nhập viện khẩn cấp, một số tên tuổi của làng thể thao Tây Ban Nha đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm và động viên với nhà cầm quân này.

Trên trang Tweeted cá nhân, tay vợt danh tiếng Rafael Nadal đã viết: "Tôi dành tất cả sức mạnh và sự ủng hộ của mình cho Tito Vilanova!"

Thông tin chính thức của Barca về bệnh tình của HLV Tito Vilanova được cập nhật ở đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem