Tài xế chở gỗ lậu, ép ngã xe công an ra đầu thú

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 20:59 PM (GMT+7)
Khi tổ liên ngành tăng cường lực lượng truy đuổi đến cùng, tài xế xe tải đã ép xe máy của hai chiến sĩ công an lao xuống mương, khiến hai người này bị thương phải đi cấp cứu.
Bình luận 0
Chiều 19.7, Thượng tá Lê Quang Thanh - Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, tài xế xe tải biển số 79C-02.010, đã lật hất 63 hộp gỗ xuống đường Nha Trang - Đà Lạt cản đường truy đuổi của công an đã ra đầu thú.
img
Hàng chục khối gỗ hộp được tẩu tán xuống đường nhằm cản trở Công an truy đuổi vào rạng sáng 13.7 (Ảnh do công an huyện Khánh Vĩnh cung cấp)
Hiện Công an huyện Khánh Vĩnh đã tạm giữ tài xế Đặng Ngọc Hiền (28 tuổi, trú xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) để điều tra mở rộng vụ án chống người thi hành công vụ.
NhưDân Việt đã thông tin, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 13.7, nhận được tin báo từ quần chúng, tổ tuần tra liên ngành Công an huyện Khánh Vĩnh đã chặn bắt, truy đuổi chiếc xe tải 79C-02.010 vận chuyển lâm sản trái phép trên đường Nha Trang - Đà Lạt (thuộc huyện Khánh Vĩnh). Khi bị tổ tuần tra yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tài xế không chấp hành và nhấn ga tông thẳng vào tổ tuần tra nhằm bỏ chạy.
Thấy tổ liên ngành tăng cường lực lượng truy đuổi đến cùng, tài xế xe tải đã ép xe máy của hai chiến sĩ công an lao xuống mương, khiến hai công an bị thương phải đi cấp cứu. Sau đó, những người trên xe đã liên tiếp hất lật 63 hộp gỗ (dài 2m, dày 20cm) xuống đường để cản trở sự truy đuổi của công an để tẩu thoát. Trên những hộp gỗ này có ghi tên Dần. Ngày 16.7, Công an đã mời người này (trú tại huyện Diên Khánh) là chủ gỗ lên cơ quan điều tra làm việc. Cùng ngày, Công an huyện Khánh Vĩnh đã tìm ra chiếc xe tải này.
Mai Khuê (Mai Khuê)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem